คอลเซ็นเตอร์ 1669 ปรี๊ดแตกใส่ญาติผู้ป่วย หลังอธิบายทางไม่รู้เรื่อง ก่อนตัดสายบอกให้พามาโรงพยาบาลเอง

สาวอุดรฯ โพสต์คลิปแฉพฤติกรรม คอลเซ็นเตอร์ 1669 ตัดสายทิ้งให้พาคนป่วยไปโรงพยาบาลเอง หลังเจ้าตัวบอกจุดไม่ชัด

บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Panwisa Pansiw ได้แชร์คลิปเสียงการสนทนาของรถรับ – ส่งผู้ป่วย จากสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ) 1669 ในคลิปเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ได้มีการสอบถามอาการผู้ป่วย ว่ามีอาการอย่างไร ตามปกติ ก่อนจะเริ่มสอบถามสถานที่จะให้ส่งรถไปรับผู้ป่วย ซึ่งเจ้าของคลิปพยายามอธิบายแต่ด้วยความที่ไม่ได้อยู่กับผู้ป่วย จึงอธิบายเส้นทางแต่เหมือนจะสื่อสารกันไม่เข้าใจ จนเจ้าของคลิปมีการขึ้นเสียงใส่เจ้าหน้าที่

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ก็ขึ้นเสียงกลับ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “งั้นพามาเองแล้วกัน” แล้วก็ตัดสายทิ้งไป จึงสร้างความงุงงงให้กับเจ้าของคลิปเป็นอย่างมาก

ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้ฟังคลิป ก็แสดงความเห็นหลายอย่าง โดยฝ่ายหนึ่งก็เข้าข้างเจ้าของคลิป โดยตำหนิพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ 1669 ที่ตัดสายทิ้ง พร้อมพูดคำพูดเช่นนั้นออกมา บางคนก็ตำหนิพฤติกรรมของเจ้าของคลิปที่ไปขึ้นเสียงใส่เจ้าหน้าที่และยังมีการอัดคลิปการสนทนาไว้อีก แต่อีกฝ่ายก็มองว่าพฤติกรรมของบุคคลทั้งคู่ก็ไม่เหมาะสม