svasdssvasds

ชายหนุ่มใจหล่อ โดดลงน้ำช่วยหมาตกคลองแสนแสบ

ชายหนุ่มใจหล่อ โดดลงน้ำช่วยหมาตกคลองแสนแสบ

หนุ่มหล่อแชร์คลิป ชายหนุ่มใจหล่อ กระโดดลงน้ำช่วยสุนัขแก่ตกคลองแสนแสบ

วันนี้(10พ.ค.)กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ แต่เป็นกระแสเรื่องราวดีๆเมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า  Tibet Nimitput ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะชายหนุ่มคนหนึ่งกำลัง ว่ายอยู่ในน้ำกับสุนัขแก่อีกตัวหนึ่ง โดยระบุเรื่องราวดังนี้  “เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้ระหว่างตอนกำลังขึ้นเรือกลับบ้าน ซึ่งเราก็ขึ้นจากท่าเรืออโศกเพื่อจะไปบางกะปิ แล้วก่อนที่จะถึงท่าเรือ มศว ก็เห็นคนยืนมุงอะไรกันอยู่ด้านบนสะพาน พอมองดูก็เจอผู้ชายกับหมาแก่กำลังลอยคอคู่กันอยู่ในคลองแสนแสบ

น่าจะเพราะน้องหมาแก่มาก สายตาไม่ดีเลยเดินตกคลอง แล้วพี่ผู้ชายคนในคลิปนี้ก็โดดลงมาช่วยน้องหมา แต่ไม่รู้จะขึ้นยังไงเพราะตรงจุดที่เขาลอยคออยู่กับหมาห่างจากท่าเรือมาก

พี่ๆ พนง. กับคนขับเรือเลยคุยกันและตัดสินใจว่าจะหยุดเรือแล้วรับทั้งคู่ขึ้นมาบนเรือเพื่อที่จะไปส่งตรงท่าเรือ มศว ได้ง่ายๆ แล้วก็ตามคลิปเลยจ้าา น้องหมาขึ้นเรือมาอย่างปลอดภัย ส่วนพี่ฮีโร่คนนั้นเขาไม่ยอมขึ้นเรือมา พี่เขาบอกจะปีนขึ้นไปเองตรงเสาที่อยู่ใกล้ๆ

พี่เสื้อเหลืองคือฮีโร่มาก พี่ไม่สนใจ ไม่แคร์เลยว่าน้ำคลองจะเหม็นจะเน่าแค่ไหน พี่ยอมโดดลงมาช่วยน้องหมาแก่ๆ นับถือใจพี่มากครับ ❤ ขอบคุณพี่คนขับเรือและ พนง. ด้วยครับกับการตัดสินใจหยุดเรือเพื่อช่วยเหลือน้องหมาและพี่ฮีโร่คนนั้น ขอบคุณพวกคุณที่ทำให้รู้ว่าโลกนี้ยังมีเรื่องดีๆ น่ารักๆ อยู่อีกนะครับ ?

ปล. หลังจากจบคลิปก็มีน้องๆจาก มศว ที่ยืนอยู่บนสะพานมารับน้องหมาไปในมหาวิทยาลัยครับ”

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/chopperbubblegum?hc_ref=ARRrZZ_aoLrOKrQAPMnVK8fyTq871tCldwjqH-AN_eA-ddKiLG1MnDzb9mMNZwdKfeE&fref=n

 

 

related