svasdssvasds

ที่นั่นไม่มีสัญญาณนะ! หนุ่มโพสต์เฟซสั่งก่อนผูกผ้าปิดตาถ่วงตัวเองลงคลอง

ที่นั่นไม่มีสัญญาณนะ! หนุ่มโพสต์เฟซสั่งก่อนผูกผ้าปิดตาถ่วงตัวเองลงคลอง

จากการตรวจสอบศพชายถูกปิดตายลอยน้ำติดท่าเรือวัดคลองภูมิ พบเจ้าตัวโพสต์เฟซสั่งลาเพื่อนๆ บอก "ขอปลีกวิเวกยาว ที่นั่นไม่มีสัญญาณนะ"

จากกรณีที่พบศพชายมีผ้าปิดตาลอยน้ำมาติดที่ท่าเรือวัดคลองภูมิ ถ.พระราม 3 ซ.46 นั้น ล่าสุด ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ชุณหเมธาทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบบนร่างกายไม่พบบาดแผลของการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำกระเป๋าสะพายมาตรวจสอบพบก้อนหินขนาดใหญ่ 14 ก้อน น้ำหนักรวมกว่า 10 กิโลกรัม ซองบุหรี่ 1 ซอง. และ ถุงเท้า3ข้าง ตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็มและเงินสด 50 บาท จึงรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ เผยว่า จากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต "Kittitada Srikwanjao" พบว่า ผู้เสียชีวิตได้โพสต์รูปภาพโดยในภาพผู้ตายสวมเสื้อตัวเดียวกันกับตอนที่พบศพ ขณะถ่ายคู่กับเพื่อนคนหนึ่งพร้อมข้อความ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ระบุว่า "ลาเพื่อนก่อนเดินทางไกล ที่นู่นไม่มีสัญญาณมือถือนะอินเตอร์เน็ตก็ด้วยอาจไม่ได้ออนเฟสนาน ปลีกวิแวกยาว...เหตุที่เดินทางแล้วเลือกทางนี้คงเพราะเดือนที่ผ่านมาเราเสียสิ่งสำคัญไปนั่นรวมไปถึงตัวตนของเราด้วย จิตใจตอนนั้นบอบซ้ำเกินทนและการเลือกทางนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจเราได้เป็นแค่ทางเดียว ลาก่อนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่กรุงเทพทุกคนลากันตรงนี้นะ"

และเมื่อเวลา 16.56 น. มีการโพสต์อีกว่า "เก็บกระเป๋าปลีกวิเวกละ ใครว่ามนุษย์อยู่อย่างเด็ดเดี่ยวไม่ได้ฮ่าๆๆ ข้าจิทำให้ดู" ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดต่อญาติ และแฟนสาวเพื่อการสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและเส้นทางเข้าไปยังท่าน้ำเพื่อหาสาเหตุและเหตุการณ์ก่อนเสียชีวิตต่อไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ด่วน! พบศพชายถูกปิดตาโผล่ท่าเรือวัดคลองภูมิ

related