svasdssvasds

ไล่ไทม์ไลน์! "เป่าเปา" ออกอีเวนท์ - มือหยิกปิดเฟซหนี

ไล่ไทม์ไลน์! "เป่าเปา" ออกอีเวนท์ - มือหยิกปิดเฟซหนี

น้องเป่าเปา ร้องจ๊ากกลางงานอีเวนท์ หลังโดนหยิกหลัง ด้านแฟนคลับพากันตามล่าคนร้ายจนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นถึงหมอและล่าสุดก็ปิดเฟซบุ๊คหนีไปแล้ว

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.61 แฟนเพจเฟซบุ๊ก "Paopao and the big family" โพสต์คลิปและข้อความ ระบุว่า "เป่าเปาเชิญชวนไปเจอเปาพรุ่งนี้ที่ Big C พระราม4 5-6โมงเย็นนะคะ"

ต่อมา (18 พ.ค.61) แฟนเพจฯ ก็โพสต์คลิปเสียงและข้อความ ระบุว่า "มาฟังนางเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้นางร้องไห้จ๊ากวันนี้ #อยู่ๆนางบอกมี๊ว่าเจ็บให้ทายา#นางเล่าเรื่องจริงป้าๆเพิ่งเจอคลิป#นางเข้าใจว่ามีคนตี#แต่จริงๆมีคนหยิก#รักน้องได้หมั่นเขี้ยวน้องได้แต่อย่าทำน้องเจ็บ#กับเด็กต้องเบาๆนะคะ#ป๊าดุแล้วจะไม่ให้ออกงานแล้วอ่า"  โดยในคลิปเสียงเป็นการพูดคุยระหว่าง "แม่กุ๊บกิ๊บ" และ "น้องเป่าเปา" ซึ่งน้องเป่าเปา เล่าว่า "วันนี้มีคนมาตีหลังที่บิ๊กซี แล้วน้องก็ร้องไห้หาแม่ ป้าเปิ้ลจึงอุ้มเป่าเปาไปหาแม่ "

จากนั้นไม่นาน ก็มีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "วันนี้มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นกับเป่าเปาของเรา ฟังคลิปเสียงที่นางเล่าให้แม่นางฟังที่เพิ่งลงไปนะคะ และนี่คือสีหน้าเปาตอนมีคนมาข้างหลังเปาและนางก็ร้องจ๊ากขึ้นมาทันที ปกติเปาจะเป็นเด็กที่อึดมาก ไม่เจ็บ ไม่ร้อง รักเปาต้องช่วยกันถนอม อย่าทำนางเจ็บ ครอบครัวเราไม่เคยทำกับหลานแบบนี้ แล้วคุณเป็นใคร!!! ใครอยากดูคลิปหาเอาในไอจีค่ะ" ซึ่งทันทีที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีเหล่าแฟนคลับออกมาแสดงความไม่พอใจจำนวนมาก ขณะเดียวกัน หลายคนก็นำมาคลิปที่เห็นผู้หญิงคนหนึ่งแอบมาหยิกน้องเป่าเปาที่ด้านหลังอย่างชัดเจน พร้อมเรียกร้องให้ทางครอบครัวแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

แต่เมื่อเหล่าแฟนคลับเห็นหน้าค่าตาของผู้ก่อเหตุแล้ว ก็ระดมกำลังกันค้นหาเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุจนพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นถึงแพทย์หญิง และ ล่าสุดได้ปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องรอดูต่อไปนะครับว่าทางผู้ก่อเหตุจะออกมาขอโทษน้องและครอบครัว หรือ ทางครอบครัวจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่

 

ไล่ไทม์ไลน์! "เป่าเปา" ออกอีเวนท์ - มือหยิกปิดเฟซหนี

related