svasdssvasds

โอละพ่อ! หนุ่มแบงค์สารภาพ กุเรื่องถูกแอบถ่ายคลิปม่านรูด

โอละพ่อ! หนุ่มแบงค์สารภาพ กุเรื่องถูกแอบถ่ายคลิปม่านรูด

ตำรวจยืนยันคดีแฉถูกแอบถ่ายในม่านรูดพลิก หลังพบพิรุธหนุ่มผู้ร้อง สร้างเรื่องขึ้นมาเอง หวังกรรโชกทรัพย์เจ้าของโรงแรม ด้านเจ้าตัวอ้างเครียดปัญหารุมล้อม จนต้องกุเรื่อง

สร้างเรื่องขึ้นมาเอง หวังกรรโชกทรัพย์เจ้าของโรงแรม

 คดีที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่นายณรงค์ฤทธิ์ รีกวย อายุ 34 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน และแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจว่า หลังเข้าใช้บริการโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมกับแฟนสาว กลับถูกแอบถ่ายนำคลิปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์นั้น ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ พันตำรวจเอกศรีทะนนท์ เรือนมูล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ แถลงข่าวจับกุมนายณรงค์ฤทธิ์ ซึ่งเป็นผู้ร้องเรียนในคดีนี้ หลังจากพบว่า คลิปที่นายณรงค์ฤทธิ์ อ้างว่าถูกแอบถ่ายในม่านรูดนั้น เป็นการกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด

โอละพ่อ! หนุ่มแบงค์สารภาพ กุเรื่องถูกแอบถ่ายคลิปม่านรูด

 พันตำรวจเอกศรีทะนนท์ ระบุว่า คลิปชายหญิงร่วมรักกัน ที่ถูกปล่อยในทวิตเตอร์นั้น มีลักษณะแค่คล้ายคลึงกับนายณรงค์ฤทธิ์ แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่า เป็นภาพของผู้ร้องทุกข์ ประกอบกับลักษณะมุมกล้องในคลิป เป็นมุมจากปลายเตียง ไม่ใช่ลักษณะคลิปแอบถ่าย จนเจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างหนัก นายณรงค์ฤทธิ์ ยอมรับสารภาพครั้งแรกว่า เห็นคลิปคนอื่น แล้วคิดเอาเองว่า เป็นตัวเองและแฟนสาว กระทั่งรับสารภาพอีกครั้ง อ้างว่า เป็นคลิปที่ตั้งกล้องถ่ายเอง เพื่อหวังนำไปขาย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ขณะที่การตรวจสอบการใช้บริการม่านรูดนั้น พบว่า นายณรงค์ฤทธิ์ เข้าใช้บริการจริง เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม กระทั่ง 2 วันต่อมา มีการโทรศัพท์ไปหาเจ้าของม่านรูด อ้างว่าถูกแอบถ่าย หวังกรรโชกทรัพย์อีกฝ่าย แต่จากการตรวจสอบโรงแรมที่เกิดเหตุ ไม่พบการแอบติดตั้งกล้อง และเหตุการณ์ในคลิป ก็ไม่ตรงกับโรงแรมดังกล่าว

โอละพ่อ! หนุ่มแบงค์สารภาพ กุเรื่องถูกแอบถ่ายคลิปม่านรูด

ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ กล่าวขอโทษสังคม และเจ้าของม่านรูด ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยสาเหตุที่กุเรื่องนั้น เกิดจากความเครียด และมีปัญหาส่วนตัวรุมล้อม หลังเกิดเหตุขึ้นมา ทำให้หน้าที่การงานของตัวเองพังไปหมดแล้ว ขณะที่เจ้าของโรงแรมม่านรูด ยืนยันว่าไม่เคยติดตั้งกล้องแอบถ่ายลูกค้าแน่นอน เบื้องต้นมอบหมายลูกสาวแจ้งความเอาผิดอีกฝ่าย สำหรับคดีนี้ นายณรงค์ฤทธิ์ ถูกตำรวจดำเนินคดีทั้งหมด 3 ข้อหา แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน แจ้งความเท็จเพื่อให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา และพยายามกรรโชกทรัพย์

related