svasdssvasds

ป.ป.ช. สั่งสอบด่วน "บิ๊กข้าราชการ" ควักปืนขู่กลางถนนเข้าศูนย์ราชการ

ป.ป.ช. สั่งสอบด่วน "บิ๊กข้าราชการ" ควักปืนขู่กลางถนนเข้าศูนย์ราชการ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี เหตุการณ์สุดระทึก เกิดขึ้นที่ศูนย์ราชการ เเจ้งวัฒนะ กับการมีปัญหากันเรื่องการขับรถ ของคู่กรณีที่ขับไล่ตามกันมา มุ่งหน้าไปกองบัญชาการกองทัพไทย  ก่อนที่ทางเก๋งฮอนด้า ซึ่งมีคนขับเป็นลุงท่านหนึ่ง จะหัวร้อน ใช้อารมร์วู่วามเกินเหตุ ชักปืนเล็งใส่ รถคันหลัง อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบสาเหตุ ที่มาที่ไป ข้อเท็จจริงที่ชัดเจน ?? ว่าเเท้จริงเเล้วเกิดอะไรขึ้นกันเเน่!!

https://www.facebook.com/hearonboard/videos/334841330607118/

โดยรถคันที่ติดกล้องหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้  ขับมาจากคลองประปา มุ่งหน้าศูนย์ราชการ เลี้ยวเข้าไปในศูนย์ราชการ ได้โดนเก๋งอีกคันบีบเเตรไล่ เเล้วซิ่งเเซงปาดหน้าไปเเถมยังบีบเเตรด่า   จากนั้นก็ขับตามกันไป ก่อนที่เก๋งฮอนด้า จะเบรคจอดนิ่ง เเละคนขับเป็นลุงคนหนึ่ง ลงมาพร้อมปืนชักขึ้นลำพร้อมยิง  เเถมเล็งใส่อีก  ป้ายทะเบียนรถชัดเจน ซึ่งทางภรรยาลุงคนขับ ได้ลงมาด่าผสมโรงว่า จะขับตามกันมาทำไม??

ป.ป.ช. สั่งสอบด่วน "บิ๊กข้าราชการ" ควักปืนขู่กลางถนนเข้าศูนย์ราชการ ป.ป.ช. สั่งสอบด่วน "บิ๊กข้าราชการ" ควักปืนขู่กลางถนนเข้าศูนย์ราชการ

โดยล่าสุดนั้น สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ได้สั่งให้มีการสอบสวนเรื่องดังกล่าว เนื่องจากพบว่า ชายที่ปรากฏในคลิปเอาปืนเล็งใส่คู่กรณีนั้นอาจเป็น ข้าราชการระดุบสูง ทั้งนี้ มีการตรวจสอบวงจรปิด ทะเบียนรถ และรูปพรรณ

ใหญ่มาจากไหน! ลุงหัวร้อนชักปืนเล็งพร้อมลั่นไกใส่รถตามหลัง

 

related