svasdssvasds

คนใหม่! “นัท โอนไว” ใจบุญลุยช่วยเหลือ มอบเงินให้ผู้ป่วยมะเร็ง

คนใหม่! “นัท โอนไว” ใจบุญลุยช่วยเหลือ มอบเงินให้ผู้ป่วยมะเร็ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ นัท โอนไว หรือ นายสรฉัตร ผลวัฒนา ที่เคยเป็นข่าวโดนหญิงสาวใช้รูปโปรไฟล์ปลอม ทักแชตมาหลอกยืมเงินถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเสียเงินไปเกือบ 1 แสนบาท แต่สุดท้ายก็สามารถจับตัวหญิงสาวคนดังกล่าวได้ และครั้งต่อมาก็ได้ตกเป็นเหยื่ออีกครั้งด้วยวิธีหลอกแบบเดิม โดยเสียเงินไป 36,100 บาท จนกลายเป็นที่รู้จัก และวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก เพราะนัท ไม่เข็ดจนเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

คนใหม่! “นัท โอนไว” ใจบุญลุยช่วยเหลือ มอบเงินให้ผู้ป่วยมะเร็ง

แต่ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ได้แจ้งข่าวของ นัท อีกครั้งว่า นัท โอนไว ได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เข้าเยี่ยมผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ที่มีบาดแผลบนใบหน้า และต้องการความช่วยเหลือ เมื่อ นัท ทราบเรื่อง จึงติดต่อทางเพจว่าต้องการมอบเงินช่วยเหลือ พร้อมรีบเดินทางไปขอพบ เยี่ยมอาการ และมอบเงินช่วยเหลือ จำนวนหนึ่ง

โดย นัท เผยว่า ตนรู้สึกมีความสุขมาก ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือ คุณเชษฐชัย ธีระนุกูล ตนถือว่าได้มาทำบุญส่งท้ายปีเก่า ให้ปีใหม่ ให้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต เจอคนจริงใจไม่หลอกลวงอย่างที่ผ่านมา ซึ่งทางเฟซบุ๊กของ นัท เอง ก็ได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ต้องการช่วยเหลือผู้ป่วยรายนี้ด้วย

คนใหม่! “นัท โอนไว” ใจบุญลุยช่วยเหลือ มอบเงินให้ผู้ป่วยมะเร็ง คนใหม่! “นัท โอนไว” ใจบุญลุยช่วยเหลือ มอบเงินให้ผู้ป่วยมะเร็ง คนใหม่! “นัท โอนไว” ใจบุญลุยช่วยเหลือ มอบเงินให้ผู้ป่วยมะเร็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เข็ด! “นัท โอนไว” โดนสาวอึ๋มหลอกอีกรอบ คุย 2 วันโอน 36,100 บาท

“นัท โอนไว” ขอแจงเหตุผลเชื่อใจสาวง่าย ย้ำไม่เกี่ยวเคยผ่าตัดสมอง

“นัท โอนไว” ช้ำสาวยังไม่คืนเงิน ลั่นไม่หลงเชื่อสาวสวยอีก โยนพ่อดูแลบัญชี [คลิป]

related