svasdssvasds

เมีย "สุรชัย แซ่ด่าน" เชื่อผัวถูกสังหารโหดในไทยก่อนทิ้งน้ำโขง

เมีย "สุรชัย แซ่ด่าน" เชื่อผัวถูกสังหารโหดในไทยก่อนทิ้งน้ำโขง

นางปราณี ด่านวัฒนานุสรณ์ ภรรยา นายสุรชัย แซ่ด่าน เชื่อศพที่พบในแม่น้ำโขง ทั้ง 3 ศพ เป็นสามีและสหาย โดยคาดว่าทั้งหมดถูกสังหารในไทย

จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่พบศพ ชายปริศนา จำนวน 3 ศพ ลอยมาติดฝั่งชายฝั่งในพื้นที่จังหวัดนครพนม โดยภายหลักมีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ 2 ศพ และยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ สหายกาสะลอง และสหายภูชนะ (นามแฝง) คนสนิท นายสุรชัย แซ่ด่าน หรือ นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำคนสำคัญในการผลักดันระบอบประชาธิปไตยให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างแท้จริง ซึ่งลี้ภัยไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนอีก 1 ศพ หายไปจึงทำให้ นางปราณี ด่านวัฒนานุสรณ์ หรือป้าน้อย ภรรยาของนายสุรชัย แซ่ด่าน เชื่อว่าศพที่หายไปเป็นศพของนายสุรชัย

ล่าสุด จอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอ้างว่าได้พูดคุยกับ ป้าน้อย ภรรยาของนายสุรชัย เกี่ยวกับการหายตัวไป โดยเธอได้ตอบข้อความดังกล่าวฝ่านโปรแกรมการสนทนา LINE พร้อมยืนยันว่า นายสุรชัย เสียชีวิตแล้ว ซึ่งศพที่คาดว่าจะเป็นศพของสามีคือศพ ที่ถูกพบในพื้นที่ ต.ท่าจำปา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เนื่องจากสภาพศพและขาขวาที่งอเพราะเคยโดนรถชน อีกทั้งเป็นศพที่หายไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปพิสูจน์พลิกศพ ซึ่งเธอเชื่อว่า เป็นการทำลายหลักฐาน และน่าจะมีการนำศพไปฝังไว้ในที่ใดที่หนึ่ง คงไม่ใช่นำไปเผาเพราะศพเปียกทำลายยาก

และจากการที่ทั้ง 3 ศพลอยขึ้นในฝั่งไทย จึงทำให้ป้าน้อย คิดว่าชายทั้ง 3 ถูกเจ้าหน้าที่รัฐไทย นำออกมาจากฝั่งลาวแล้วมาสังหารในฝั่งไทย เพราะหากสังหารในฝั่งลาวแล้วโยนศพลงแม่น้ำโขง ศพคงไม่ลอยมาไกลถึงฝั่งไทยและลอยขึ้นในสถานที่ที่ใกล้เคียงกันแบบนี้

เมีย "สุรชัย แซ่ด่าน" เชื่อผัวถูกสังหารโหดในไทยก่อนทิ้งน้ำโขง

 

related