svasdssvasds

หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า"

หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มเผยเหตุการณ์ความขัดแย้งกับชายขับรถตราโล่แปะสติ๊กเกอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยโดนขับปาดหน้า จากนั้นเกิดปะทะคารม อีกฝ่ายเผยไม่ได้เป็นตำรวจ และใช้อาวุธปืนตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า"

11 ม.ย. 62 ข้อความจากเฟซบุ๊ก Chaiyut Buakaew เผยใบหน้าอายเลือดจากการถูกคู่กรณีที่มีปัญหาบนท้องถนนใช้ปืนตบหน้า ระบุว่า "เขาขับรถปาดหน้ารถผม แล้วผมบีบแตใสให้จอด ผมถามว่าพี่เมารึป่าว ขับรถปาดหน้าผม มันบอกแล้วทำไม ผมถามพี่เป็น ตร.นิ แล้วเขาบอกว่ากูไม่ใช่ ตร.แล้วผมเลยพูดขึ้นว่าพี่ไม่ได้เป็น ตร.แล้วตานี้อะไรคับ แล้วก็พูดขึ้นมาว่าแล้วทำไม ผมเลยบอกว่าไปป้อม ตร.ตลาดแค เขาบอกได้ ที่นี้เขาไม่จอดผมเลยบีบแตใส่พี่จะไปไหน ป้อมตร.ยุนี้ แล้วกะเลยจอดรถยุตรงสระพานลอยตลาดแค ผมเลยเดินมาป้อมบอก ตร.ตรบอกไปเรียกเขามาผมเลยเดินมาเรียกแต่เขาจะไม่มาผมเลยจับแขนเขาจะจูงไปป้อม ที่นี้เขาบอกเดี๋ยวกูจะจับมึง เขาเดินไปเปิดประตูรถ แล้วเอากุนแกกับปืนมา แล้วตบหน้าผมซะนิ้มเลย แต่ผมไม่มีสวน เพราะผมมีสติ ผมไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.โนนสูง ใครเจอทะเบียนรถหรือคนในภาพนี้แจ้งไปที่ สน.โนนสูงหน่อยนะคับ ผมไปตรวจร่างกายเรียบร้อย ขอบคุณคับ งึดจะของคือกันคือใจเย็นได้"

หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า" หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า" หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า" หนุ่มอ่วม! ชายขับรถตราโล่ปาดหน้า ลงรถ "ปืนตบหน้า"

related