svasdssvasds

เจ้าของร้านกาแฟวอนสังคมเห็นใจ ลูกค้านั่งนานไม่เกรงใจทนไม่ไหวโมโหดึงปลั๊ก

เจ้าของร้านกาแฟวอนสังคมเห็นใจ ลูกค้านั่งนานไม่เกรงใจทนไม่ไหวโมโหดึงปลั๊ก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

จากประเด็นดราม่าร้านกาแฟเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 62  บนโลกโซเชี่ยลแห่แชร์คลิปวิดีโอเจ้าของร้านกาแฟถอดปลั๊กเสียบไฟโน้ตบุ๊คของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านออก และมีปากเสียงกัน

[video width="224" height="400" mp4="https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2019/10/73091127_1238831229634315_8461636419855581184_n-1.mp4"][/video]

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเข้าไปที่ร้านขายกาแฟชื่อ เยสเตอร์เยียร์ ถนนรังสิต - นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ โดยพบกับ นางสาวเทียบทอง ช่อทับทิม อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน ได้บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณแม่ของตนกับลูกค้า ซึ่งลูกค้าคนนี้เมื่อหลายเดือนก่อนเคยมาเป็นลูกค้าประจำของทางร้าน เมื่อเข้ามาที่ร้านก็จะสั่งกาแฟ 1 แก้ว และเสียบไฟใช้โน้ตบุ๊คหลายชั่วโมง ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้ว่าอะไร จนเมื่อวานนี้ลูกค้าคนนี้ได้เข้ามาใช้บริการตั้งแต่เที่ยงวัน และสั่งกาแฟ 1 แก้ว จากนั้นก็ได้เสียบปลั๊กไฟใช้โน้ตบุ๊คเหมือนเคย

 

ซึ่งทางคุณแม่ของตนที่เข้ามาช่วยงานคงเห็นเป็นประจำ และก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกค้าคนนี้ที่เข้ามามาใช้ไฟของทางร้านหลายชั่วโมง จึงได้ถอดปลั๊กไฟโน้ตบุ๊คออก และมีการปะทะคารมกันจนมีการโพสต์ลงโซเชียลอย่างที่เห็น ซึ่งปกติทางร้านก็จะให้ลูกค้าเสียบไฟฟ้าเพื่อชาร์จโทรศัพท์ หรือทำงานได้ แต่ถ้านานเกินไปก็อยากให้ลูกค้าเห็นใจตนและทางร้านด้วยเช่นกัน และปกติร้านจะหยุดทุกวันพุธอยู่แล้ว

เจ้าของร้านกาแฟวอนสังคมเห็นใจ ลูกค้านั่งนานไม่เกรงใจทนไม่ไหวโมโหดึงปลั๊ก

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวทราบว่า ร้านกาแฟดังกล่าวชื่อว่าเยสเตอร์เยียร์ ตั้งอยู่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยพบกับ น.ส.เทียบทอง ช่อทับทิม อายุ 26 ปี เจ้าของร้านเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องระหว่างคุณแม่ของตนกับลูกค้า ซึ่งลูกค้าคนนี้เมื่อหลายเดือนก่อน เคยมาเป็นลูกค้าประจำของทางร้าน เมื่อเข้ามาที่ร้านก็จะสั่งกาแฟ 1 แก้ว และเสียบไฟใช้โน้ตบุ๊กครั้งละหลายชั่วโมง ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งคุณแม่ของตนมาช่วยงานที่ร้านและเห็นลูกค้าคนนี้เข้ามาใช้บริการตั้งแต่เที่ยงวันและสั่งกาแฟ 1 แก้วเสียบปลั๊กไฟใช้โน้ตบุ๊กเป็นประจำทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกค้าคนนี้ ที่เข้ามาใช้ไฟของทางร้านหลายชั่วโมง จึงได้ถอดปลั๊กไฟโน้ตบุ๊คออก และมีการประทะคารมกันจนมีการโพสต์ลงทางโซเชียลอย่างที่เห็น ซึ่งปกติทางร้านก็จะให้ลูกค้าเสียบไฟฟ้าเพื่อชาร์จโทรศัพท์หรือทำงานได้ แต่ถ้านานเกินไปก็อยากให้ลูกค้าเห็นใจตนและทางร้านด้วยเช่นกัน

เจ้าของร้านกาแฟวอนสังคมเห็นใจ ลูกค้านั่งนานไม่เกรงใจทนไม่ไหวโมโหดึงปลั๊ก

 

 

 

 

 

related