svasdssvasds

หนุ่มซีวิคหัวร้อน ส่องานเข้า หลังโดนแจ้งคดีหมิ่นเบื้องสูง ม.112

หนุ่มซีวิคหัวร้อน ส่องานเข้า หลังโดนแจ้งคดีหมิ่นเบื้องสูง ม.112

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรณีเหตุการณ์ดังบนท้องถนนเมื่อโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปหนุ่มแว่นหัวร้อนด่ากราดคู่กรณีเหตุรถชนพาลไปด่าคนไทยทั้งประเทศรวมถึงพูดทำนองเชิงหมิ่นเบื้องสูง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้ได้ดูคลิป ล่าสุด ประธานสหพันธ์คนไทยปกป้องสถานบัน นำหลักฐานต่าง ๆ มามอบให้พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อเอาผิด นายรชฎ หวังกิจเจริญสุข อายุ24ปี หนุ่มซีวิคเลือดร้อนที่เป็นข่าวโด่งดังเวลานี้ ในข้อหา หมิ่นสถาบันเบื้องสูง และหมิ่นประมาทคนไทยทั้งประเทศ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 ตุลาคม นายราเชน ตระกูลเวียง ประธานสหพันธ์คนไทยปกป้องสถานบัน นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ ภาพถ่ายจากเฟซบุ๊ค และข้อความคำพูดของ นายรชฎ หวังกิจเจริญสุข อายุ24ปี หนุ่มซีวิคเลือดร้อนที่ขับรถชนกับกระบะ ก่อนจะโกรธจัดด่าคนไทยทั้งประเทศด้อยการศึกษา ไม่พัฒนา และจาบจ้วงสถาบัน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีในข้อหาตามมาตรา 112 ฐานหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และหมิ่นประมาทคนไทยทั้งประเทศ

นายราเชน เปิดเผยว่า การมาแจ้งความดำเนินคดีในครั้งนี้ ตนมาในฐานะผู้เสียหายในฐานะคนไทยคนหนึ่งด้วย เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ดูถูกคนไทย รวมทั้งก้าวจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง จึงร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้คนอื่นเอาเป็นเยี่ยงอย่าง คนไทยรับไม่ได้ เรื่องอุบัติเหตุก็เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ควรที่จะมาดูถูกด่าทอคนไทยทั้งประเทศ ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้านั้น ถ้าหากป่วยจริงก็ต้องมีใบรับรองจากแพทย์มายืนยัน และควรเพิกถอนใบอนุญาตการขับขี่ด้วย พอเกิดประเด็นจมตีจะมาอ้างว่าป่วยก็ไม่ได้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน รับเรื่องไว้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

-หนุ่มซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน พาลด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ (คลิป)

-หวิดดับ ! สาวท้องนั่ง จยย. ไม่เห็นยางสิบล้อตกกลางถนนชนกลิ้ง

-กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

-โกรธง่ายหรือขี้รำคาญ คุณอาจกำลังมีภาวะซึมเศร้า

 

 

 

related