svasdssvasds

"อิเกีย" IKEA ประกาศเรียกคืนแก้วกาแฟแบบพกพา พบสาร DBP เกินกว่ากำหนด!

"อิเกีย" IKEA ประกาศเรียกคืนแก้วกาแฟแบบพกพา พบสาร DBP เกินกว่ากำหนด!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 15 ม.ค. 63 เพจเฟซบุ๊ก IKEA ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศเรียกคืนสินค้า ระบุความว่า ประกาศเรียกคืนสินค้า แก้วกาแฟแบบพกพา รุ่น TROLIGTVIS/ทรูลิกต์วีส ที่ระบุว่า “ผลิตในประเทศอินเดีย”

ขอความกรุณาลูกค้าหยุดใช้งานสินค้าดังกล่าวและนำมาคืนที่สโตร์อิเกีย เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

ที่อิเกีย ความปลอดภัยของสินค้าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเสมอ เราจึงทดสอบสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่า สินค้าทุกรายการได้มาตรฐานและเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเป็นไปตามข้อกำหนดของอิเกีย เมื่อไม่นานนี้ เราได้รับรายงานว่า แก้วกาแฟแบบพกพา รุ่น TROLIGTVIS/ทรูลิกต์วีส (สีเบจ) และ (สีชมพู เขียว และน้ำเงิน) เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนสิงหาคม ปี 2562 และเดือนตุลาคม ปี 2562 ตามลำดับ อาจมีระดับการถ่ายเทสาร Dibutyl Phthalate (DBP) เกินกว่าที่กำหนดอิเกียจึงดำเนินมาตรการป้องกัน โดยขอให้ลูกค้านำแก้วกาแฟแบบพกพา รุ่น TROLIGTVIS/ทรูลิกต์วีส ที่ระบุว่า “ผลิตในประเทศอินเดีย” มาคืนที่สโตร์อิเกีย เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

"อิเกีย" IKEA ประกาศเรียกคืนแก้วกาแฟแบบพกพา พบสาร DBP เกินกว่ากำหนด!

ขอความกรุณาลูกค้านำใบเสร็จสินค้ามาแสดงเมื่อทำเรื่องคืนสินค้า เนื่องจากตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร การออกเอกสารคืนเงินต้องระบุเลขที่ใบเสร็จลงในใบแจ้งหนี้ หากลูกค้าไม่สะดวกจะนำใบเสร็จสินค้ามาแสดง อิเกียจำเป็นต้องคืนเงินค่าสินค้าในรูปแบบบัตรของขวัญ อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจมาตรการของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 02-708-7999

related