svasdssvasds

สุดสงสาร ป้าเดินร้องไห้กำเงิน 40 บาท ขอความช่วยเหลือกู้ภัย ให้พาศพลูกกลับบ้าน

สุดสงสาร ป้าเดินร้องไห้กำเงิน 40 บาท ขอความช่วยเหลือกู้ภัย ให้พาศพลูกกลับบ้าน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นเรื่องราวสุดเวทนาที่ถูกแชร์ต่อกันไปเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล ที่กลุ่ม กู้ภัยสยามบุรีรัมย์ ได้เจอกับคุณป้าคนหนึ่งเดินมาขอความช่วยเหลือเนื่องจากลุกชายของป้าเสียชีวิตแต่ป้าไม่มีเงิน อยากนำศพลูกชายกลับบ้าน ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ ได้เผยแพร่คลิปพร้อมเผยแพร่เรื่องราวในครั้งนี้...

สุดสงสาร ป้าเดินร้องไห้กำเงิน 40 บาท ขอความช่วยเหลือกู้ภัย ให้พาศพลูกกลับบ้าน

 

วันนี้เรามารับศพผู้ยากใร้ที่ถูกรถชนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ในขณะที่เรากำลังรอรับร่างขึ้นรถนั้นมีคุณป้าท่านหนึ่งเดินร้องให้มาหาเราที่ข้างรถพูดไปร้องให้ไปบอกว่าตามลูกมาจากละหานทราย ลูกหัวใจล้มเหลวฉับพลันเลยถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์แล้วเสียชีวิตคุณป้ามีตังค์ติดตัวมา300บาทซื้อแพมเพิสให้ลูกและซื้อจานกับช้อนกินข้าว #ป้าเหลือตังค์ติดตัวอยู่40บาทอยากเอาศพลูกกลับบ้านที่ละหานทรายช่วยป้าหน่อยใด้มั้ย

ป้าพูดไปร้องให้ไปพร้อมกับแบมือให้ดูตังค์เหรียญในมือ40ที่กำใว้แน่น เราใด้ฟังแล้วบอกป้าทันทีแบบไม่ต้องคิด พร้อมกับเดินไปสอบถามและแจ้งเจ้าหน้าที่ห้องเก็บศพว่าเราต้องการช่วยเหลือคุณป้าท่านนี้ แต่ปัณหามันไม่จบแค่นี้ คุณป้าไม่มีเอกสารใดๆติดตัวมาเลยจึงไม่สามารถรับศพออกใด้ เราจึงเริ่มช่วยเหลือคุณป้าอย่าเต็มที่ โดยให้อาสาไปที่อำเภอละหานทรายไปหาผู้ใหญ่บ้านเพื่อไปขอคัดสำเนาบัตรของคุณป้าเพื่อนำมายื่นเอาศพลูกชายออกไปทำพิธีที่ละหานทราย เราสั่งให้อาสาขนโลงเทพนมมาจากนางรองเพื่อมามอบให้ พร้อมรับร่างลูกชายป้าจากโรงพยาบาลบุรีรัมย์ส่งกลับอำเภอละหานทรายแบบ

#ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว

เรากู้ภัยสยามช่วยคุณป้าด้วยหัวใจกุศลคุณป้าที่เราไม่เคยแม้แต่รู้จัก เรานำเสนอเหตุการณ์นี้ต้องการให้โลกรู้ว่าน้ำใจคนบุรีรัมย์เรายิ่งใหญ่แค่ไหนความช่วยเหลือเกื้อกูลกันยังเติบโตควบคู่ไปพร้อมๆกับจังหวัดของเรา และเราภูมิใจที่เป็นคนบุรีรัมย์

เป็นกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ใด้ดูแลคนบุรีรัมย์

#ขอขอบคุณ สมพรการยาง มาตังค์ภาพยนต์ เจ้กเรสซิ่ง

ที่บริจาคค่าน้ำมันให้เราในการทำความดีครั้งนี้

#และขอขอบคุณ

อุมาพรโฟโต้ละหารทรายที่เดินเรื่องเอกสารในการรับศพให้คุณป้าครับ ผู้ใจบุญทุกท่านที่ทำบุญบริจาคโลงศพที่กู้ภัยสยาม

ขอกุศลผลบุญนี้ให้ประสบแต่ความสุขความเจริญสาธุๆๆ

 

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจของพี่ๆกู้ภัยและแสดงความเสียใจกับคุณป้าที่สูญเสียลูกชาย

สุดสงสาร ป้าเดินร้องไห้กำเงิน 40 บาท ขอความช่วยเหลือกู้ภัย ให้พาศพลูกกลับบ้าน

 

related