svasdssvasds

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา สนง.เศรษฐกิจการเกษตร รู้ผลทันที

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา สนง.เศรษฐกิจการเกษตร รู้ผลทันที

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา ผ่านสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรแจง กำลังปรับฐานข้อมูลเกษตรกรและระบบ ให้รองรับการใช้งานที่สะดวก และมากขึ้น สามารถเข้าใช้งานได้แล้ว ณ ขณะนี้ เชิญตรวจสอบสิทธิ์พร้อมรอรับเงินเยียวยา 5,000 บาทได้เลย

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา ล่าสุดสามารถเข้าถึงสถานะเงินโอนเข้าบัญชีหรือยังผ่านลิงค์ของสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ซึ่งจะบอกรายละเอียดว่าเงินเข้าวันไหน เข้าหรือยัง เพื่อเป็นอีกช่องทางสำหรับครัวเรือนเกษตรกร

วานนี้ (17 พ.ค. 63) เฟซบุ๊กแฟนเพจเศรษฐกิจการเกษตรเพื่อประชาชน ได้มีการโพสต์ข้อมูลสำหรับเกษตรกรที่ต้องการตรวจสอบสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 บาท ว่า สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรกำลังปรับปรุงระบบให้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงประปรุงฐานข้อมูลของเกษตรกรด้วย

เกษตรกรทุกท่านสามารถเข้ามาใช้งานหลังจากระบบปรับฐานใหม่แล้ววันนี้ 17 พฤษภาคม หลังเวลา 12.00 น. เป็นต้นไปค่ะ โดยเราขยายช่องทางให้เพิ่มเติมเพื่อรองรับการใช้งานให้กับเกษตรกรได้สะดวกยิ่งขึ้นนะคะ ตาม link นี้ค่ะ

http://savefarmer2.oae.go.th

http://savefarmer3.oae.go.th

http://savefarmer4.oae.go.th

http://savefarmer.oae.go.th

 

หากเข้ามาตรวจสอบสิทธิ์แล้วจะพบ ดังนี้ ค่ะ

กลุ่มที่ 1 ขึ้นว่า "ได้รับสิทธิ์"

(เป็นฐานข้อมูลเกษตรกรที่เราตรวจสอบกับกระทรวงการคลังเรียบร้อยแล้วจำนวน 3.3 ล้านราย)

กลุ่มนี้ท่านจะได้รับเงินภายในวันที่ 18 19 20 พฤษภาคมค่ะ สามารถรอตรวจสอบการโอนเงินกับทาง ธกส เว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ได้เลยนะคะ หากยังไม่มีบัญชี ธกส ให้รีบแจ้งบัญชีธนาคารอื่นได้เลยค่ะ

กลุ่มที่ 2 ขึ้นว่า "รอตรวจสอบวันที่ 21 พฤษภาคม 63"

(อยู่ระหว่างการตรวจสอบสิทธิ์กับกระทรวงการคลัง จำนวน 3.4 ล้านราย)

กลุ่มนี้ ให้เข้ามาเชคระบบได้อีกครั้งวันที่ 21 พฤษภาคม ค่ะ หากผ่าน จะเปลี่ยนสถานะเป็น “ได้รับสิทธิ์” และได้รับเงินภายใน 28 พฤษภาคม ค่ะ แต่กรณีขึ้นว่า ไม่ได้รับสิทธิ์ เราจะแจ้งสถานะให้ค่ะว่าเพราะเหตุใด

และสำหรับเกษตรกรกลุ่มที่ยังไม่พบรายชื่อของตนเองเลย แต่ได้ทำการขึ้นทะเบียนเกษตรกรไว้แล้ว ทางสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร จะมีการทยอยปรับฐานข้อมูลโดยเร็ว และจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไปนะคะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของระบบด้วยนะคะ เราจะรีบพยายามปรับปรุงให้เสร็จโดยเร็วค่ะ

 

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา สนง.เศรษฐกิจการเกษตร รู้ผลทันที

 

 

 

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยียวยา สนง.เศรษฐกิจการเกษตร รู้ผลทันที

 

 

ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก เศรษฐกิจการเกษตรเพื่อประชาชน

related