svasdssvasds

แจงคลิปปลัดสไลด์หนอน ต่อหน้า จนท.สาว คลั่งเพราะลืมกินยา(มีคลิป)

แจงคลิปปลัดสไลด์หนอน ต่อหน้า จนท.สาว คลั่งเพราะลืมกินยา(มีคลิป)

แชร์ว่อนคลิปปลัดสไลด์หนอนต่อหน้าเจ้าหน้าที่สาว ใน อบต. นายอำเภอเผยมีอาการป่วยทางจิตมาหหลายปี

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอ อ้างว่าเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ควักอวัยะเพศของตัวเองออกมาช่วยตัวเองต่อหน้าเจ้าหน้าที่สาวผู้ใต้บังคับบัญชา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสำนักงานการคลัง ของ อบต.โคกชำแระ บ่ายวันที่ 24 มิ.ย.63

ล่าสุดเมื่อวันที่ (29 มิ.ย.63) นายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอทุ่งศรีอุดม ได้เรียกเจ้าหน้าที่ อบต.โคกชำแระ สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนจะให้เจ้าหน้าที่หญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าแจ้งความดำเนินคดี ฐานกระทำอนาจาร พร้อมทั้งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

นายชาญชัย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้มีการรายงานผู้บังคับบัญชา และกำลังประสานทางท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี กรณีที่ปลัด อบต. มีอาการป่วยสติฝั่นเฟือนมาหลายปี ซึ่งที่ผ่านมาผู้ใต้บังคับบัญชาได้ร้องเรียนเข้ามาขอให้ ปลัด อบต.ย้ายออกนอกพื้นที่

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ทางท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีคำสั่งให้ จะมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการทางด้านวินัย ส่วนเรื่องของคดีอาญาทางเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งศรีอุดมในเช้าวันเดียวกัน

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า มีการร้องทุกข์พนักงานสอบสวนได้ติดต่อ เข้ามาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาว่า การกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนจะเข้าพบ นายชาญชัย เพื่อพูดคุยเรื่องการเข้ารับการรักษาและนำตัวส่งโรงพยาลบาลในทันที

ด้านลูกจ้างชั่วคราวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ปลัด อบต.มีอาการป่วยมาระยะหนึ่งแล้ว แต่หากทานยาอย่างต่อเนื่องไม่ดื่มสุราก็ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง แต่ถ้าขาดยาหรือดื่มสุราก็จะมีอาการคุมตัวเองไม่อยู่บางครั้งก็อาละวาดจนทำให้เจ้าหน้าที่ใน อบต.กลัวเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=pqJUz0ij6Kc&t=182s

related