svasdssvasds

เจ้าของปั๊มแจง ขอโทษลูกค้าที่พนักงานไม่ควบคุมอารมณ์(มีคลิป)

เจ้าของปั๊มแจง ขอโทษลูกค้าที่พนักงานไม่ควบคุมอารมณ์(มีคลิป)

คลิปพนักงานเติมน้ำมัน ด่าลูกค้า เจ้าของปั๊มแจง ขอโทษลูกค้าที่พนักงานไม่ควบคุมอารมณ์

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์พนักงานเติมน้ำมันใช้คำพูดและกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับลูกค้าหลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ มีคนแสดงความคิดเห็นว่าพนักงานปั๊มทำไม่ถูก ไม่ควรพูดจาหยาบคายกับลูกค้า ขณะที่หลายคน ระบุว่า อยากฟังความทั้งสองฝ่าย เพราะคลิปถ่ายมาแค่ช่วงหนึ่ง เหตุการณ์ก่อนหน้านี้เป็นอย่างไรไม่มีใครทราบ

นายบดินทร์ สุทธิกุลเวทย์ เจ้าของปั้ม เปิดเผยว่า จากการสอบถามพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ลูกค้าคนดังกล่าว นำแกลลอนมาซื้อน้ำมันที่ปั๊ม โดยที่พนักงานได้เติมน้ำมันให้แล้ว 1 แกลลอน ส่วนอีกแกลลอนไม่สามารถเติมให้ได้ เนื่องจากแกลลอนที่ลูกค้านำมาเป็นแกลลอนที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งนโยบายของบริษัท กำหนดไว้ว่า ห้ามเติมน้ำมันใส่ภาชนะที่ไม่ได้มาตรฐาน หากพนักงานไม่ทำตามกฎถือว่ามีความผิดและโทษปรับ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ โวยวายใส่พนักงาน กระทั่งพนักงานควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และแสดงพฤติกรมที่ไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ขอโทษลูกค้าเมื่อคืนและลูกค้าที่เห็นคลิปที่พนักงานแสดงกิริยาไม่ดี แต่ก็ต้องขอบคุณพนักงานที่ไม่ฝ่าฝืนกฏบริษัทที่ไม่เติมน้ำมันในภาชนะที่ไม่ได้มาตรฐาน เบื้องต้นทางบริษัทอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด หลังจากนั้นจะพิจารณาลงโทษตามกฏบริษัท

อ่านข่าว

ลูกค้าหน้าชา ถูกเด็กปั๊มรุ่นลูกด่าไร้สมอง ขับรถจนน้ำมันหมด

https://www.youtube.com/watch?v=Xd7_BpR4gsQ

related