svasdssvasds

เปิดข้อความที่รายการ "ช่องส่องผี" เตรียมไว้เพื่อกล่าว​แก่ชาวโคราช​ในวันนี้

เปิดข้อความที่รายการ "ช่องส่องผี" เตรียมไว้เพื่อกล่าว​แก่ชาวโคราช​ในวันนี้

เปิดข้อความที่รายการ "ช่องส่องผี" เตรียมไว้เพื่อจะกล่าว​แก่ชาวโคราช​ในวันนี้

จากกรณีรายการช่องส่องผีได้เดินทางมาถ่ายทำรายการที่วัดศาลาลอย อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และได้กล่าวลบหลู่ครอบครัวของท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม และย่าบุญเหลือ สร้างความไม่พอใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวโคราช จนหลายฝ่ายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ดำเนินรายการและเรียกร้องให้ผู้ดำเนินรายการ เดินทางมาขอขมาคุณย่าโมและย่าบุญเหลือที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งต่อมา นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย ได้ประสานมายังนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อจะเดินทางมาทำพิธีขอขมาคุณย่าโม และย่าบุญเหลือ ในวันนี้ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. โดยจะทำพิธีขอขมา2จุด ประกอบด้วย บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และวัดศาลาลอย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ

เตรียมสถานที่ เครื่องเซ่นไหว้ รับทีม “ช่องส่องผี” ขอขมาย่าโม

ล่าสุด วันที่ 19 ก.ค. 63 เพจเฟซบุ๊ก ช่องส่องผี Fanpage ได้ออกมาเผยข้อความระบุว่า

คำกล่าวที่เราเตรียมไว้เพื่อจะกล่าว​แก่ชาวโคราช​ในวันนี้ครับ

(พราหมณ์กล่าวนำ) (ตั้งนะโม ๓ จบ)

(พราหมณ์นำกล่าวภาษาบาลี) อุกาสะ อัจจะโยโนภันเต อัจจะขมา ยะถาพาเล ยะถามูละเห ยะถาอะกุศะเล เยมะยัง กะรัมหา เอวังภัณเต อัจจะโยโน ปฏิคัณหะถะ อายะติง สังวะเรยยามะ

(ทีมงานช่องส่องผีกล่าวขอขมา)

ข้าพเจ้า

๑. นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ

๒. นางสาวสุระประภา หิรัญปุญญะโชติ

๓. นายศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ

พิธีกรรายการช่องส่องผี และทีมงาน มาในวันนี้เพื่อกราบขอขมาดวงทิพย์ พระยาปลัดทองคำ ดวงทิพย์ท่านท้าวสุรนารี และดวงทิพย์คุณย่าบุญเหลือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกดวงจิตที่สถิต ณ สถานที่แห่งนี้ ต่อหน้าท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมาที่เคารพทุกท่าน ที่มีความเคารพและศรัทธาดวงทิพย์ของท่านทั้งสาม

ข้าพเจ้าในนาม รายการช่องส่องผี ขอน้อมรับข้อมูลในส่วนที่คลาดเคลื่อนไปจากประวัติศาสตร์ที่บันทึกไว้ บัดนี้ข้าพเจ้าได้เข้าใจแล้ว ข้าพเจ้าต้องกราบขอขมาที่ได้เผยแพร่รายการที่ เกี่ยวกับประวัติท่านพระยาปลัดทองคำ ท่านท้าวสุรนารี และคุณย่าบุญเหลือ ที่ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา

ข้าพเจ้าเหล่าพิธีกรและทีมงานรายการช่องส่องผี ได้สำนึกแล้ว พร้อมกันวันนี้ ได้จัดเครื่องบวงสรวงสักการะ อันเป็นมงคลทั้งหลายทั้งปวงนี้ถวายแด่ดวงทิพย์ท่านทั้งสาม ขอให้ของท่านได้โปรด อดโทษ และ อโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าและทีมงาน ณ บัดนี้ เทอญ

 

related