svasdssvasds

เพจดังแฉ แขก VIP ได้วัคซีน ก่อนบุคลากรทางการแพทย์

เพจดังแฉ แขก VIP ได้วัคซีน ก่อนบุคลากรทางการแพทย์

เพจดังแฉ แขก VIP ของจังหวัด ได้รับสิทธิพิเศษ สามารถไปรับวัคซีน ก่อนบุคลากรทางการแพทย์ ถึงในโรงพยาบาล ด้าน อนุทิน ยืนยัน เจ้าตัวเป็นคนดูไม่มีใครมาตัดวัคซีนโควิดไปได้ พร้อมตรวจสอบให้เพื่อความสบายใจของประชาชน

จากกรณีที่วัคซีนโควิด19 ล็อตแรกจากจีนถึงประเทศไทยจำนวนกว่า 2 แสนโดส ซึ่งเป็นวัคซีนที่ใช้ฉีดในกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มเสี่ยง 18 จังหวัด ซึ่งที่ผ่านมาเริ่มมีการทยอยฉีดไปบ้างแล้ว 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว ได้ออกมาโพสต์แฉว่ามี แขก VIP ของจังหวัดได้รับสิทธิพิเศษ มารับวัคซีนก่อนเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล โดยระบุว่า...

มีภาพส่งมา..บางจังหวัดวันนี้เริ่มฉีดวัคซีน แต่มี VIP ที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์แขก VIP ของจังหวัดถูกกันวัคซีนและให้มารับ ก่อนบุคลากรทางการแพทย์ ถึงใน รพ. มารับวัคซีนก่อนเจ้าหน้าที่ใน รพ. อีกนะ แย่มาก

คนกันก็ไม่ละอายใจ? คนมารับก่อนเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ละอายแก่ใจ ?? หมอใน รพ. ขวนขวาย ถึงจะได้ฉีด ลงทะเบียนไม่ได้ อืม!!! นะมีคนส่งภาพมาให้แอดดู เสียความรู้สึกมากๆ Save สงสารบุคลากรทางการแพทย์เกลียดคำว่า VIP เมื่อไรจะหมดไปในสังคมไทย ขอคำชี้แจงจากผู้เกี่ยวข้อง ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

ทั้งนี้ด้าน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย ทางช่อง mcot hd 30 โดยได้ยืนยันว่า เจ้าตัวนั้นเป็นคนดูแลอย่างใกล้ชิดและไม่มี VIP หรือใครมาตัดวัคซีนโควิด ไปได้เด็ดขาด พร้อมตรวจสอบเรื่องนี้เพื่อความกระจ่าง ให้ประชาชน "สำหรับผม ในกระทรวงสาธารณสุขไม่มีใครกล้ามาเบ่งกับผมได้เพื่อขอลัดคิวผมมั่นใจ" นายอนุทินกล่าว

related