svasdssvasds

“ไฮโซทอม” โต้ไม่ใช่ต้นตอแพร่ โควิด-19 และไม่เคยปิดบังไทม์ไลน์

“ไฮโซทอม” โต้ไม่ใช่ต้นตอแพร่ โควิด-19 และไม่เคยปิดบังไทม์ไลน์

“ไฮโซทอม” ยอมรับติด โควิด-19 แต่ไม่ใช่ต้นตอแพร่เชื้อไปสู่กลุ่มนักธุรกิจ ยืนยันไม่เคยปิดบังไทม์ไลน์ พร้อมแจงรายละเอียดทั้งหมด คาดตนเองอาจได้รับเชื้อจากงานวันเกิดเพื่อน วันที่ 30 มี.ค.

จากกรณีที่มีการเสนอข่าว “ไฮโซทอม” นักธุรกิจดัง ที่มีผู้อ้างเป็นนักท่องราตรี ผับหรูหลายแห่ง ในกรุงเทพมหานคร อีกทั้งมีการเปิดไทม์ไลน์ว่า วันที่ 25 มี.ค.-1 เม.ย. 64 “ไฮโซทอม” ได้ไปสถานบันเทิงหลายแห่งทั้ง “คริสตัล คลับ” และ “Baby Face” โดยที่รู้ว่าตัวเองเป็นกลุ่มเสี่ยง โควิด-19 แต่กลับไม่ยอมกักตัว เเละยังเดินสายสังสรรค์ต่อเนื่อง จนมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทม์ไลน์"ไฮโซทอม"นักท่องราตรีผับทองหล่อ ชนวนแพร่โควิดสู่นักธุกิจ

ล่าสุด “ไฮโซทอม” เปิดใจกับสปริงนิวส์ ยืนยันว่า ตนเองติด โควิด-19 จริง หลังจากทราบผลเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ก็เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นต้นตอแพร่เชื้อ โควิด-19 ออกไป รู้สึกไม่สบายใจ เพราะหลังจากที่ทราบผลติดเชื้อ โควิด-19 ก็ได้แจ้งให้คนใกลชิด และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนทราบทันที

นอกจากนี้ “ไฮโซทอม” ยังได้ส่งข้อมูลชี้แจงไทม์ไลน์ตั้งแต่ 20 มี.ค. – 5 เม.ย.  ซึ่งเป็นข้อมูลชุดเดียวกันกับที่ส่งให้กรมควบคุมโรค ดังนี้

วันที่ 20-29 มี.ค.64 เดินทางไปเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต

วันที่ 30 มี.ค 64 ไปงานวันเกิดเพื่อนที่ “Baby face”(คาดว่าได้รับเชื้อวันนี้)

วันที่ 31 มี.ค. 64 ไปคอนโดรุ่นพี่ ย่านทองหล่อ ประมาณ 2 ชม.

วันที่ 1 เม.ย.64 ทานอาหารย่านเอกมัย

วันที่ 2 เม.ย 64 เข้าเรียน Course

วันที่ 3 เม.ย 64 รู้สึกมีไข้ อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน

วันที่ 4 เม.ย 64 เข้าตรวจเชื้อโควิดที่ รพ.ปริ้นสุวรรณภูมิ หลังรับการตรวจเชื้อโควิดช่วง 11.00 น. กลับบ้านเพื่อรอผล ไม่ได้ออกไปไหน

วันที่ 5 เม.ย. โรงพยาบาลแจ้งผล ติดเชื้อ โควิด-19 และมารักษาตัวที่ รพ.

“ไฮโซทอม” ยังบอกกับสปริงนิวส์อีกว่า “นอกจากวันที่ 30 ผมแทบไม่ได้ออกไปไหนเลย ไม่ได้ไปในที่ชุมชนใดๆ และผมก็ไม่มีอาการอะไรด้วย กระทั่งวันที่ 3 เมษายน พอมีอาการก็พักอยู่บ้านเลย และตั้งแต่วันที่ผมรู้ว่าตัวเองติดเชื้อก็รีบแจ้งทุกคนที่ผมไปเจอและเกี่ยวข้องทั้งหมดโดยไม่ได้มีการปกปิดไทม์ไลน์ ใดๆ เลย ที่อยากออกมาชี้แจง เพราะทางคนให้ข่าวอาจมีความเข้าใจผิดใน ไทม์ไลน์ของผม ผมมีหลักฐานชัดเจนว่าไม่อยู่ กทม. เลย ในช่วง 20-29 มีนาคม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชูวิทย์ แฉ โควิดระบาดในสถานบันเทิง
เปิดภาพ Exclusive เอมเมอรัลด์ ทองหล่อ ผับไฮโซหรูใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ
เจสซี่ วาร์ด แจงคลิปโชว์ฮีโร่ผับดังทองหล่อ "คลิปเก่า" เผยตนไม่เสี่ยง

related