svasdssvasds

ไทม์ไลน์"ไฮโซทอม"นักท่องราตรีผับทองหล่อ ชนวนแพร่โควิดสู่นักธุกิจ

ไทม์ไลน์"ไฮโซทอม"นักท่องราตรีผับทองหล่อ ชนวนแพร่โควิดสู่นักธุกิจ

"ไฮโซทอม"นักท่องราตรีผับทองหล่อ ชนวนแพร่โควิดสู่นักธุกิจ เผยไทม์ไลน์ เจ้าตัวรู้ว่าไปที่เสี่ยงมาแต่ไม่กักตัวแถมไปสถานบันเทิงหลายแห่ง

กำลังเป็นประเด็นสำคัญระดับประเทศสำหรับคลัสเตอร์สถานบันเทิงดังย่านทองหล่อ ที่มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปในหลายจังหวัด โดยมีบุคคลท่านหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงคือ "ไฮโซทอม" ที่ มีผู้อ้างเป็นนักท่องราตรี ผับหรูหลายแห่ง ในกรุงเทพมหานคร โดยรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Insight Thailnd” ที่ดำเนินรายการโดยคุณดนัย เอกมหาสวัสดิ์และคุณอมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ ว่าไฮโซนักเที่ยวสถานบันเทิงในข่าวที่ชื่อ “ทอม” ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างรักษาตัวจากไวรัสโควิด-19 และในเวลาต่อมาทราบจากแหล่งข่าวหลักสูตรอบรมดังย่านแจ้งวัฒนะว่า ไฮโซทอม ชื่อจริง มีตัวย่อนำหน้า"ธ"มีธุรกิจหลายประเภท และยังเป็นนักเที่ยวสถานบันเทิงดังหลายแห่งย่านทองหล่อ-เอกมัย รวมถึง “คริสตัล คลับ” และ “Baby Face” ช่วง วันที่ 25 มีนาคม ถึง 1 เมษายน ได้ไปร่วมอบรมและได้เดินทางไปสถานบันเทิงหลายแห่งสังสรรค์ในงานเลี้ยงหลักสูตรในวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่โรงแรมดังย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ศิลปินดัง “สแตมป์” ได้ติดเชื้อ

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า “ผู้ติดเชื้อในวันนั้นและวันอื่นๆ ที่พบปะกัน อาจมีมากกว่า 50 ราย ไม่นับรวมที่กระจายต่อไปในวงกว้าง” และสิ่งที่คาใจผู้พบปะหลายท่านคือ ในเมื่อหากทอม ซึ่งเป็นนักเที่ยว รู้ข้อมูลอยู่แล้วว่า คริสตัล คลับ มีคนติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม และร้านได้ประกาศปิดตัวลงวันที่ 31 มีนาคม เหตุใด ทอมซึ่งไปสถานที่เสี่ยงมา แล้วเหตุใดจึงไม่กักตัว 14 วัน ตามาตรฐานการควบคุมโรคติดต่อ

“ทอม รู้ตัวก่อนตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ว่าตัวเองคือกลุ่มเสี่ยง แต่ยังออกมางานเลี้ยง และไปสถานบันเทิงหลายแห่ง แบบไม่สวมหน้ากาก จนถึงวันที่ 2 เมษายน”

แหล่งข่าวระบุต่อไปว่า “ปัจจุบัน หลายหลักสูตร หลายนักธุรกิจ เดือดร้อนอย่างหนักเพียงเพราะความสะเพร่า ไม่มีความรับผิดชอบของคนไม่กี่ราย ที่ละเลย ความรับผิดชอบต่อสังคม จนทำให้หลักสูตรหลายแห่งเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบบานปลายสู่สาธารณะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข้อมูลดังกล่าว มาจาก คม ชัด ลึกและ รายงานพิเศษรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Insight Thailnd” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กทม.ปรับแผนฉีดวัคซีนโควิด กลุ่มเสี่ยง คลัสเตอร์ทองหล่อ 6 พันโดส

-กทม.สั่งปิดสถานบริการทั่วกรุง 14 วันตามมติ ศบค.

-เช็กเลย! กทม.เผยรายชื่อ "สถานบันเทิง" เชื่อมโยงโควิด เพิ่มอีก 3 แห่ง

related