svasdssvasds

คลัสเตอร์รัฐมนตรี รวมตัวสังสรรค์ ไม่สวมหน้ากาก ติดโควิดแล้ว 4 ราย

คลัสเตอร์รัฐมนตรี รวมตัวสังสรรค์ ไม่สวมหน้ากาก ติดโควิดแล้ว 4 ราย

เพจดัง เผยภาพ คลัสเตอร์รัฐมนตรี รวมตัวสังสรรค์กลุ่มเพื่อน จ.สุโขทัย ไม่สวมหน้ากากอนามัย-เว้นระยะห่าง ข้อมูลจากสาธารณสุขจังหวัด พบงานดังกล่าว ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 4 ราย

วันที่ 21 เมษายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้โพสต์ภาพ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย ขณะร่วมวงรับประทานอาหารและถ่ายภาพหมู่อย่างใกล้ชิด โดยไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งผู้อยู่ในภาพส่วนใหญ่ สวมใส่เสื้อผ้าลายดอก คาดว่าเป็นธีมสงกรานต์ โดยระบุข้อความว่า

รูปของศิลารีสอร์ทครับ กลุ่มนี้ก็ไม่น่าจะรอด

รูปนี้ถ่ายวัยที่ 14 แต่ป้าไม่แจ้งไทม์ไลน์ อ้างว่าอยู่บ้านกับลูกชายคนเล็ก

จากที่ทราบมา วันที่ 12 จัดเลี้ยงกันที่ cafe de tree คนใกล้ชิด (รมต. นำเชื้อ มาจาก กทม. ) รมต. ก็ติดจากคนใกล้ชิดนั่นละค่ะ แล้วในวันงาน ก็แพร่ให้คนมาร่วมงาน แล้วคนในกลุ่มนี้ก็สังสรรค์ช่วงสงกรานต์กันหลายวันติดเลยค่ะ

คลัสเตอร์รัฐมนตรี

คลัสเตอร์รัฐมนตรี

คลัสเตอร์รัฐมนตรี ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบข้อมูลไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใน จ.สุโขทัย พบว่า มีผู้ติดเชื้อ 4 ราย (รายที่ 22, 23, 24, 25) ของจังหวัด มีประวัติเชื่อมโยงกับงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่ร้านอาหารดังกล่าวในวันที่ 12 เมษายน 2564

รายที่ 22

รายที่ 23

รายที่ 24

รายที่ 25

ขณะที่ ร้านอาหาร ที่ปรากฎในไทม์ไลน์ของจังหวัด ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า หลังรับแจ้งมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาที่ร้าน ได้ดำเนินการฆ่าเชื้อและทำความสะอาด และปิดทำการ 2 วัน พร้อมทั้งให้พนักงานทุกคนที่อยู่กลุ่มเสี่ยง กักตัว 14 วันหลังทราบไทม์ไลน์

คาเฟ่ สุโขทัย

ล่าสุด มีรายงานว่า มีทีมงานของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ติดโควิด-19 และ นายสมศักดิ์ ตรวจไม่พบเชื้อ แต่กักตัวแล้วตอนนี้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

• พนักงานการท่าดอนเมือง ติดโควิดแล้ว 19 คน สั่งปิดออฟฟิศ 3 วัน

• เปิดแนวทางกรมควบคุมโรค ใครที่ได้รับวัคซีน

• ถอดบทเรียนโควิด19 ที่อังกฤษ : เดินแผนเชิงรุก มีระบบเนี้ยบจนพ้นวิกฤต

 

related