svasdssvasds

สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ

สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ

แม่ จุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายวัย 50 ปี ที่ป่วยโรคอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ

วันนี้(10 ธ.ค.) พ.ต.ท.นเรศ โปเล็ม พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟคลอกเสียชีวิตที่บ้าน บริเวณชุมชนริมน้ำกก ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ประสานแพทย์นติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิด พบเป็นบ้านร้านซ่อมรถยนต์ ที่บริเวณทางเข้าบ้านพบศพนายนายคณิต อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียม อยู่กับพื้นมีแคร่ไม้ถูกเผา และมีเตาอังโล่งถูกจุดไฟไว้ 2 เตาวางอยู่ใกล้ๆ

จากการสอบถามนางคำผวน อายุ 77 ปี เมียผู้ตายทราบว่า นายคณิตเป็นช่างติดตั้งเครื่องและติดฟิล์มรถยนต์ เมื่อ 7 ปีก่อนเส้นเลือดในสมองแตก กลายเป็นผู้ป่วยอัมพาตครึ่งซีกด้านขวาไม่สามารถใช้การได้ขยับได้เพียงซีกซ้าย ไม่สามารถเดินไปไหนได้ โดยญาติต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเกิดเหตุได้นำผู้ตายมานอนที่แคร่ไม้หน้าบ้านเพื่อทำการรมยาสมุนไพร โดยใช้สมุนไพรปูที่พื้นแคร่และใช้ผ้าห่มทับไว้ โดยให้นายคณิต นอนอยู่ด้านบนเพื่อให้สมุนไพรซึมเข้าตามร่างกาย

เพราะเชื่อว่าจะทำให้หายจากอาการป่วยให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง และทำแบบนี้ติดต่อมา 2 เดือน โดยเช้าวันนี้ทำเหมือนเดิม ก่อนจะเข้าไปซักผ้าหลังบ้าน ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องตะโกนเสียงดัง คิดว่าเป็นเสียงขี้เหล้าประจำหมู่บ้าน เพราะลูกชายตนพูดไม่ได้ พอออกมาดูอีกทีก็พบว่าลูกชายถูกไฟคลอกเสียชีวิตเสียแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทางกู้ภัยได้นำศพของนายคณิต ส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุคราะห์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง โดยทาง พ.ต.ท.นเรศ ระบุว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะถูกไฟคลอกเสียชีวิต เพราะไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือร่องรอยอื่นๆ เนื่องจากแม่ผู้ตายได้จุดเผาก่อไฟเพื่ออบยาสมุนไพร ซึ่งอาจมีสะเก็ด หรือเปลวไฟไปถูกใส่ผ้าที่ห่มจนเกิดการลุกไหม้ แต่ผู้ตายเป็นอัมพาตทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางญาติไม่ติดใจสงสัยการเสียชีวิต หากผลการชันสูตรไม่พบสาเหตุอื่นที่ทำให้เสียชีวีตก็จะมอบศพให้กับทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ สลด!! แม่เฒ่าจุดเตาอบยาสมุนไพรให้ลูกชายที่ป่วยอัมพาต เกิดไฟคลอกดับอนาถ

related