svasdssvasds

รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืน ด.ญ.9 ขวบรับทำจริงอ้างเด็กหลงรักไม่ได้ล่อลวง

รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืน ด.ญ.9 ขวบรับทำจริงอ้างเด็กหลงรักไม่ได้ล่อลวง

ตำรวจบุรีรัมย์รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืน ด.ญ.9 ขวบ สารภาพหน้าตาเฉยทำจริง อ้างเด็กหลงรักไม่ได้ล่อลวง

(25 มิ.ย.63) นายอนุชา เรืองอมรรัตน์ นายอำแภอพลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งนายซัว สุดแสงสังข์ ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลป่าชัน ว่ามีผู้ปกครองเข้าร้องเรียนว่าหลานสาววัย 9 ขวบ ถูกชายวัย 50 ปี ที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ก่อเหตุกระทำชำเรา จึงได้มอบหมายให้นายวีรศักดิ์ บุราไกร ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยนายปิยะณัฐ กระจ่างจิตร์ ปลัดอำเภองานป้องกัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาชัย เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงจากผู้ปกครองของเด็ก ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

จากนั้นปลัดอำเภอ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ร่วมกันไปควบคุมตัวนายประวิทย์ อายุ 50 ปี ได้ที่บริเวณทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 200 เมตร ซึ่งนายประวิทย์ ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.พลับพลาชัย

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายประวิทย์ ก็ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ วัย 9 ขวบจริงในกระท่อมใกล้หมู่บ้าน เมื่อประมาณวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยอ้างแบบหน้าตาเฉยว่าไม่ได้ล่อลวงหรือบังคับ แต่เด็กหลงรักตัวเอง

ขณะที่ ร.ต.อ.วัฒนา อาจสาลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย ก็ได้สอบถามข้อมูลจากเด็กและผู้ปกครองในเบื้องต้น พร้อมทั้งได้ส่งเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลพลับพลาชัย เพื่อหาร่องรอยการกระทำชำเรา พร้อมทั้งจะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายอีกครั้ง ซึ่งหากมีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจนว่าได้ก่อเหตุจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาอะไรนั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนางซัว สุดแสงสังข์ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่อยากให้ประกันตัวเพราะเกรงจะก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งที่ผ่านมาในหมู่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย แต่นายประวิทย์ มาอาศัยในหมู่บ้านเพียงเดือนเศษก็มาก่อเหตุแบบนี้ โดยเฉพาะกับเด็กไร้เดียงสาก็เชื่อว่าถูกล่อลวงไปแน่นอน

related