svasdssvasds

เชียงใหม่ผวา! พบหญิงติดเชื้อโควิด-19 เผยไทม์ไลน์เร่งตรวจหากลุ่มเสี่ยง

เชียงใหม่ผวา! พบหญิงติดเชื้อโควิด-19 เผยไทม์ไลน์เร่งตรวจหากลุ่มเสี่ยง

เชียงใหม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เร่งประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด เผยไทม์ไลน์เร่งตรวจหากลุ่มเสี่ยง

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 มีรายงานว่าพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ กำลังดำเนินการตรวจสอบ รวบรวมข้อมูลให้ถูกต้องที่สุด เนื่องจากพบว่ามีข้อมูลจากการสืบสวนหลายจุด ที่มีความคลาดเคลื่อน ไม่ตรงกับความเป็นจริง และอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ทั้งนี้ได้เร่งดำเนินการบริหารจัดการความเสี่ยงในทุกด้านอย่างเร่งด่วน 

ด้าน นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เรียกประชุม นายแพทยสาธารณสุขจังหวัด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ หลังมีรายงานพบผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19  ยืนยันรายใหม่ 1 คน เป็นเพศหญิงอายุ 29 ปี  ในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งวันนี้จะมีการแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการ เบื้องต้นทางจังหวัดเชียงใหม่ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าทำความสะอาดพื้นที่เสี่ยงที่เกี่ยวข้องคือร้านโฮสต์บาร์ คาราโอเกะ ย่านสันติธรรม 

 

โดยมีการเปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อเบื้องต้นเป็นหญิงอายุ 29 ปี ในวันที่ 21-24 พ.ย. ได้ไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง เพื่อไปกินชาบู และดูหนัง วันที่ 23 พ.ย. เริ่มมีอาการไข้ ปวดเมื่อยตามตัว มีอาการไอ วันที่ 24 พ.ย. เดินทางไปตรวจโควิด19 ก่อนที่จะพบเชื้อ โดยหญิงคนดังกล่าวตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

related