svasdssvasds

“อนุทิน” เที่ยวตลาดเชียงราย พร้อมกินกุ้งโชว์สร้างความเชื่อมั่น

“อนุทิน” เดินทางมาพร้อมกับ สสจ.เชียงราย เข้าตลาดสดในเมืองเชียงราย ตรวจเยี่ยมแผงร้านอาหารทะเล พร้อมชิมกุ้งสสดปรุงสุก เพื่อยืนยันว่าปลอดเชื้อโควิด-19

 

 เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่ตลาดล้านเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะกรรมการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้เดินทางมาที่ตลาดล้านเมือง ร่วมกับ นพ.ทศเทพ บุญทอง นายแพทย์ สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย โดยได้ตรวจเยี่ยมแผงค้าอาหารทะเลของพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดล้านเมือง และอาหารสดอื่นๆ

             

 

 ในระหว่างที่เดินถึงแผงขายอาหารสดอาหารทะเล แม่ค้าได้นำกุ้งสดที่ปรุงสุกแล้วมาวางไว้ให้ลูกค้าชิมบริเวณหน้าร้าน เมื่อเห็นนายอนุทิน จึงได้เดินนำเอากุ้งไปให้ชิม เพื่อเป็นการยืนยันว่าอาหารทะเลปลอดภัย โดยนายอนุทินได้ สอบถามถึงยอดขายและการขายอาหารทะเลในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนจะหยิบกุ้งที่ปรุงสุกแล้วใส่ปากทานอย่างเอร็ดอร่อย

       

 

 โดยการเดินทางมายังจังหวัดเชียงรายในครั้งนี้ เป็นการเดินทางมาส่วนตัว และหลังจากที่ได้มีการชิมอาหารทะเลแล้ว ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต่างดีใจ เพราะเชื่อว่าประชาชนจะมีความมั่นใจว่าปลอดภัย

related