svasdssvasds

เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด

เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด

เผยภาพบรรยากาศชายหาด "บางแสน" จ.ชลบุรี น้ำทะเลใสเห็นพื้นทราย ธรรมชาติไทยได้ฟื้นฟูในช่วงโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายจังหวัดในประเทศไทย ได้ออกมาตรการป้องกันในแต่ละพื้นที่ ลดกิจกรรมนอกบ้านของประชาชน ทำให้ภาพธรรมชาติที่ไม่ได้เห็นมานานเริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้ง

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bee Taweerat ได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมระบุข้อความว่า

บางแสนน้ำใส

ไม่นึกว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้

ช่างแสนดี

เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด

ทั้งนี้ จ.ชลบุรี ได้ถูกยกระดับให้เป็นเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปที่จะเดินทางเข้าออกพื้นที่ต้องมีใบอนุญาตเดินทางจากหน่วยงานในท้องถิ่นตามมาตรการ ศบค. ส่งผลให้นักท่องเที่ยวต่างถิ่นไม่สามารถเดินทางเข้าพื้นที่ได้อย่างสะดวก

เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด

เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด เปิดภาพ "หาดบางแสน" ทะเลสวย น้ำใส ไร้นักท่องเที่ยว ในช่วงโควิดระบาด

related