svasdssvasds

เช็กเลย! รายชื่อ 3 โรงพยาบาล กทม. เตรียมพร้อมฉีด "วัคซีนโควิด" เริ่ม มี.ค.นี้

เช็กเลย! รายชื่อ 3 โรงพยาบาล กทม. เตรียมพร้อมฉีด "วัคซีนโควิด" เริ่ม มี.ค.นี้

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. ลุยตรวจแผนฉีดวัคซีน "โควิด" สั่งการเตรียมพร้อมพื้นที่ 3 โรงพยาบาล กทม.รองรับ เริ่มฉีด มี.ค.นี้

 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. มีกำหนดการลงพื้นที่เยี่ยมชมการสาธิตฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของสำนักการแพทย์ กทม.ที่โถงชั้น 1 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.อัศวิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ผู้ว่าฯ อัศวิน ระบุว่า 

กทม.เตรียมความพร้อมให้บริการวัคซีนป้องกันโควิด-19

ขณะนี้วัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ในส่วนของกทม. ถ้าได้รับการส่งมอบวัคซีนตามกำหนดก็จะสามารถเริ่มฉีดได้ภายในเดือนมีนาคมนี้ครับ

• Breaking News : วัคซีนต้านโควิด ซิโนแวค ล็อตแรกถึงไทยแล้ว 2 แสนโดส

• วัคซีนซิโนแวค ล็อตแรกใครได้รับบ้าง ขั้นตอนการฉีดวัคซีนโควิด

• วัคซีนซิโนแวค Sinovac ปลอดภัยหรือไม่ ขั้นตอนการฉีดวัคซีนล็อตแรก

 

 

 ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (25 ก.พ.64) ผมจะไปตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน สำนักการแพทย์ กทม. ตั้งแต่ขั้นตอน การตรวจสอบสิทธิ์และกรอกประวัติข้อมูล การลงทะเบียน ทำบัตร การคัดกรอง การให้คำปรึกษาแนะนำและลงลายมือชื่อในใบแสดงความยินยอม การรับบริการฉีดวัคซีน การพักสังเกตอาการ และการตรวจสอบก่อนกลับและรับเอกสาร เพื่อให้พร้อมในการปฏิบัติเมื่อเราได้รับวัคซีนมาแล้ว

 

  ในส่วนของโรงพยาบาลในสังกัดกทม. ที่พร้อมจะให้บริการวัคซีนโควิด-19 ในระยะแรกนี้ ประกอบด้วย

1.โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน

2.โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ

3.โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

 สำหรับโรงพยาบาลสังกัดหน่วยงานอื่น และโรงพยาบาลเอกชน ที่มีความพร้อมจะร่วมให้บริการวัคซีนโควิด-19 แก่ประชาชน ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ

Cr.ผู้ว่าฯ อัศวิน

related