svasdssvasds

ทุบสถิติผีแดง!! “เบเนเวนโต้” ทีมแรกจาก 5 ลีกดังที่แพ้รวดใน 13 เกมออกสตาร์ท

ทุบสถิติผีแดง!! “เบเนเวนโต้” ทีมแรกจาก 5 ลีกดังที่แพ้รวดใน 13 เกมออกสตาร์ท

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุดในบรรดา 5 ลีกระดับท็อปของยุโรปหลังแพ้ติดต่อกันถึง 13 เกม โดยล่าสุดแพ้ให้กับ ซาสซูโอโล่ 2-1 ทำลายสถิติที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาไว้ในฤดูกาล 1930-31 หรือเมื่อ 87 ปีก่อนลงได้สำเร็จ

ทุบสถิติผีแดง!! “เบเนเวนโต้” ทีมแรกจาก 5 ลีกดังที่แพ้รวดใน 13 เกมออกสตาร์ท

โดยในเกมลีกกับ ซาลซูโอโล่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาเกือบจะเก็บแต้มแรกในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ แต่ก็มาโดน เฟเดริโก้ เปลูโซ่ โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 94 ทำให้พวกเขายังไม่มีแต้มติดมือเลยแม้แต่คะแนนเดียว ตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

[caption id="attachment_144329" align="alignnone" width="892"] ทุบสถิติผีแดง!! “เบเนเวนโต้” ทีมแรกจาก 5 ลีกดังที่แพ้รวดใน 13 เกมออกสตาร์ท เกมรับเป็นปัญหาใหญ่ หลังเสียไปถึง 33 ลูก จาก 13 นัด[/caption]

โดยนัดต่อไป เบเนเวนโต้ จะบุกไปเยือน อตาลันต้า ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. โดยตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลัง สปาล ทีมอันดับ 17 ที่อยู่เหนือโซนตกชั้น 10 คะแนน และตามหลัง เวโรน่า ทีมรองบ๊วยอยู่ 6 คะแนน

[caption id="attachment_144328" align="alignnone" width="896"] ทุบสถิติผีแดง!! “เบเนเวนโต้” ทีมแรกจาก 5 ลีกดังที่แพ้รวดใน 13 เกมออกสตาร์ท แต่กองเชียร์ยังตามให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น[/caption]

ขอบคุณภาพจาก beneventocalcio.club

related