svasdssvasds

คู่ควร!! “คล็อปป์” โว “หงส์แดง” สมควรเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

คู่ควร!! “คล็อปป์” โว “หงส์แดง” สมควรเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาคู่ควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเอาชนะ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 7-6

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาคุยโวว่า ลูกทีมของตนคู่ควรแล้วสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเอาชนะ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ด้วยประตูรวม 7-6 แต่ก็ยอมรับว่า เกมรับของทีมยังมีปัญหาสำคัญ

[caption id="attachment_250573" align="aligncenter" width="715"] คู่ควร!! “คล็อปป์” โว “หงส์แดง” สมควรเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ประตูของ ไวจ์นัลดุม สำคัญกับ ลิเวอร์พูล จริงๆ ในเกมนี้[/caption]

เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปก่อนในนาทีที่ 9 แต่ เดยัน ลอฟเรน ก็เตะไปโดนหัวของ เจมส์ มิลเนอร์ เข้าประตูตัวเองช่วยให้ โรม่า ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 25 จอร์จิโญ่ ไวจ์นัลดุม ก็มายิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 25 ก่อนที่ โรม่า จะมายิง 3 ประตูรวด จาก เอดิน เซโก นาทีที่ 52, รัดย่า นาอิงโกลัน คนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 86 และ 90 จบ 90 นาที โรม่า เปิดบ้านชนะไป 4-2 แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ เพราะเมื่อรวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 7-6 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.

[caption id="attachment_250572" align="aligncenter" width="715"] คู่ควร!! “คล็อปป์” โว “หงส์แดง” สมควรเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก คล็อปป์ นำ "หงส์แดง" ชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งที่ 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร[/caption]

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมเป็นการใหญ่ว่า ลิเวอร์พูล สมควรแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในการผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ถึงแม้ในเกมนี้พวกเราจะเป็นฝ่ายพ่ายแก้ แต่ทุกคนก็พยายามทำผลงานกันอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามเกมนี้เกมรับยังเป็นปัญหาของทีม แต่มันก็เป็นเกมรอบรองฯ ครั้งแรกของนักเตะหลายคน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องพยายามควบคุมความกลัวให้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้

related