svasdssvasds

ยังอยู่ดี! ส.ลูกหนังอียิปต์ ปัดข่าว “ซาลาห์” เตรียมลาทีมชาติกะทันหัน

ยังอยู่ดี! ส.ลูกหนังอียิปต์ ปัดข่าว “ซาลาห์” เตรียมลาทีมชาติกะทันหัน

สื่อต่างประเทศหลายสำนักตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมอำลาทีมชาติอย่างกะทันหัน หลังตกเป็นที่วิจารณ์ไปยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งทางการเมือง ด้าน สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว

สื่อต่างประเทศหลายสำนักอย่าง ซีเอ็นเอ็น และ เดลี่ เมล รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอียิปต์ กำลังตัดสินใจอำลาทีมชาติอย่างกะทันหัน หลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า โดนจับไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง เมื่อ รามซาน คาดีรอฟ ผู้นำสาธารณรัฐเชเชน เข้ามาผูกมิตรด้วย

มีรายงานระบุว่า คาดีรอฟ ได้สั่งทำเค้กวันเกิดน้ำหนักถึง 100 กิโลกรัม เป็นของขวัญให้ ซาลาห์ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงเลี้ยงอาหารปลอบใจทีมชาติอียิปต์ หลังตกรอบแรกฟุตบอลโลกแน่นอนแล้ว และประกาศตั้ง ซาลาห์ เป็นพลเมืองกิตติมศักดิ์ของ เชเชน อีกด้วย

ยังอยู่ดี! ส.ลูกหนังอียิปต์ ปัดข่าว “ซาลาห์” เตรียมลาทีมชาติกะทันหัน

แต่ล่าสุด เอสซาม อับเดล ฟาตาห์ กรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ โกล ดอท คอม ว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทีมชาติอียิปต์เข้าร่วมงานเลี้ยงตามคำเชิญเท่านั้น เป็นการต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้ ยืนยันว่า อียิปต์ เป็นทีมฟุตบอลทีมหนึ่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด ขณะที่สมาคมฟุตบอลอียิปต์ แถลงการณ์ว่า ซาลาห์ยังมีความสุขในแคมป์ทีมชาติ การฝึกซ้อมเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาใดทั้งสิ้น

ขอบคุณภาพ FB : FIFA World Cup

related