svasdssvasds

รอคอนเฟิร์ม! โฆษกสมาคมฯ เผยส่งหนังสือเรียก "เจ-อุ้ม-มุ้ย" เตะนัดอำลา "สินทวีชัย"

รอคอนเฟิร์ม! โฆษกสมาคมฯ เผยส่งหนังสือเรียก "เจ-อุ้ม-มุ้ย" เตะนัดอำลา "สินทวีชัย"

พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมฯและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ เปิดเผยว่าส่งหนังสือเชิญ 3 ผู้เล่นทีมชาติไทยที่ค้าแข้งอยู่ในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น กลับมาร่วมงานอำลาสนาม ทีมชาติไทย ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เรียบร้อยแล้ว

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูวัย 36 ปี ประกาศอำลา ช้างศึก ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ก่อนที่สมาคมฯ จะเตรียมจัดนัดอำลาสนามอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นเกียรติให้กับเจ้าตัว ที่รับใช้ทีมมายาวนาน 14 ปีเต็ม

โฆษกสมาคมฯ เปิดเผยว่า "สมาคมฯได้ส่งหนังสือไปถึงต้นสังกัดของทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แล้ว เราเห็นว่าช่วงเวลาดังกล่าว (ฟีฟ่าเดย์) ทาง เจลีก ก็ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันพอดี เราจึงอยากเชิญทั้ง 3 คน กลับมาร่วมงานในวันสำคัญครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นทั้ง 3 คน ก็เต็มใจที่กลับมา เพราะ สินทวีชัย เป็นรุ่นพี่ที่นับถือ , มีความสนิทสนมกันดีและ ยังมีโอกาสร่วมงานกันมาเป็นเวลาพอสมควร ตอนนี้ ก็เหลือแค่รอหนังสือตอบกลับจากต้นสังกัด ว่าจะอนุญาตหรือไม่"

"เบื้องต้นทั้ง 3 คน จะเดินทางไปกับทีมที่จังหวัด สุพรรณบุรี ด้วย ส่วนจะมีโอกาสลงเล่นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและวางแผนของทีมโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) แต่ก็คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดที่เตรียมลุยซูซูกิคัพ เป็นหลักทั้ง 2 นัด (ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนท์ โตเบโก) แต่อย่างน้อยๆ ทั้ง 3 คน ก็จะอยู่เก็บตัวและลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมด้วย"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เริ่มจากบุกเยือน ทีมชาติฮ่องกง วันที่ 11 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนท์ โตเบโก วันที่ 14 ตุลาคม ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

 

ขอบคุณภาพ: Facebook/Suphanburi FC

related