svasdssvasds

แผ่วปลาย!! “ชนาธิป” ซัดเบิกร่องแต่สุดท้าย “ซัปโปโร” แค่เจ๊า “ซานเฟรชเซ่” ชวดตั๋วเอเอฟซี

แผ่วปลาย!! “ชนาธิป” ซัดเบิกร่องแต่สุดท้าย “ซัปโปโร” แค่เจ๊า “ซานเฟรชเซ่” ชวดตั๋วเอเอฟซี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย คว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ หลังบุกมาไล่ตามตีเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถึงถิ่น 2-2

ฟุตบอลเจลีก 2018 นัดสุดท้าย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมรองจ่าฝูงที่ โดยถ้าหากเกมนี้มีตั๋วลุยเพลย์ออฟถ้วยเอเชียเป็นเดิมพัน โดย ซานเฟรชเซ่ ต้องการแค่ผลเสมอ ส่วน ซัปโปโร ต้องชนะเพียงสถานเดียว

[caption id="attachment_393335" align="aligncenter" width="715"] แผ่วปลาย!! “ชนาธิป” ซัดเบิกร่องแต่สุดท้าย “ซัปโปโร” แค่เจ๊า “ซานเฟรชเซ่” ชวดตั๋วเอเอฟซี ชนาธิป ยิง 1 ประตูแต่เพียงพอให้ ซัปโปโร เก็บ 3 คะแนน[/caption]

ผลปรากฎว่า เกมนี้ถึงแม้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจย์ โบรอยส์ จะยิงให้ ซัปโปโร เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 2-0 ในนาทีที่ 3 กับ 21 แต่สุดท้าย ซัปโปโร ก็แผ่วปลายโดน ซานเฟรชเซ่ ผู้มาเยือนตามตีเสมอเป็น 2-2 จากผลงานของ คาซูอากิ มาวาตาริ นาที 39 และ โคเซ ชิบาซากิ ในนาทีที่ 50  ส่งผลให้ ซัปโปโร เก็บเพิ่มเป็น 55 คะแนน จบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียในปีหน้า ส่วน ซานเฟรชเซ่ มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน คว้าตั๋วเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ชนาธิป และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก โดยต้องลุ้นให้ คาชิม่า แอนท์เลอส์ ที่ได้อันดับ 3 ในเจลีก คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอร์เรอร์ คัพ ให้ได้

ขอบคุณภาพจาก J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

related