svasdssvasds

เงินก็ได้-เวลาก็มี!! “มูรินโญ่” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวพร้อมตัดสินใจอนาคต

เงินก็ได้-เวลาก็มี!! “มูรินโญ่” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวพร้อมตัดสินใจอนาคต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุเกส เตรียมใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสอยู่กับ ภรรยา และลูกทั้ง 2 ในประเทศโปรตุเกส พร้อมกับวางแผนตัดสินใจอนาคตการคุมทีมในเวลาเดียวกัน หลังมีข่าวว่า หลายสโมสรสนใจอยากได้เขาไปคุมทีม

โดยหลายปีที่ผ่านมา มูรินโญ่ ต้องเร่งรีบที่จะกลับไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว และเดินทางกลับอังกฤษเพื่อไปคุมทีมทำศึกในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ แต่สำหรับในปีนี้หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดจากตำแหน่งกุน มูรินโญ่ เขามีเวลาให้ครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยล่าสุดเจ้าตัวพร้อมด้วย โชเซ่ มาริโอ ลูกชายไปชมการแข่งขันฟุตบอลในเมืองเซตูบัล

[caption id="attachment_407373" align="aligncenter" width="715"] เงินก็ได้-เวลาก็มี!! “มูรินโญ่” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวพร้อมตัดสินใจอนาคต เพิ่งไปชมเกมฟุตบอลกับ ลูกชาย ที่เมืองเซตูบัล[/caption]

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า มูรินโญ่ ที่รับค่าชดเชยในการแยกทางกับ “ปีศาจแดง” ถึง 24 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 1,000 ล้านบาท จะใช้เวลาช่วงคริสต์มาส ล่วงเลยไปถึงปีใหม่ตัดสินใจอนาคตเรื่องการคุมทีม หลังจากมีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา ไม่ว่าจะเป็นกลับไปคุม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด, คุมทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หรือกลับมา “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน และไปหาความท้าทายใหม่ รวมถึงโกยเงินหยวนที่ ไชนีส ซูเปอร์ลีก

related