svasdssvasds

ยังให้โอกาส! "บอร์ดเมืองทอง" ชี้ยังเร็วเกินไปตัดสินอนาคต "ขงเบ๊"

ยังให้โอกาส! "บอร์ดเมืองทอง" ชี้ยังเร็วเกินไปตัดสินอนาคต "ขงเบ๊"

สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไว้ใจให้ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คุมทีมต่อไป แม้จะพาทีมแพ้รวด 2 นัดแรกใน ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 ชี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจ

หลังจากที่ทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกสตาร์ท ฟุตบอลไทยลีก 2019 ด้วยผลงานแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะแพ้รวดทั้ง 2 นัดต่อ ประจวบ 1-0, และแบงค็อก 1-0 ทำให้รั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตารางคะแนน ในเวลานี้ จนแฟนบอลเมืองทอง หลายคนออกมา วิพากษ์วิจารณ์ผลงาน และเรียกร้องให้ทีมปลด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ออกจากตำแหน่ง

[caption id="attachment_454321" align="aligncenter" width="715"] ยังให้โอกาส! "บอร์ดเมืองทอง" ชี้ยังเร็วเกินไปตัดสินอนาคต "ขงเบ๊" กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด[/caption]

แต่ล่าสุด ทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่า ทีมยังคงไว้ใจให้ "โค้ชเบ๊" คุมทีมต่อไป เพราะเกมเพิ่งผ่านมาแค่ 2 นัด ยังเร็วเกินไปที่จะวัดอะไรได้ โดยเรื่องนี้ กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "ทีมยังไม่มีการเรียก พี่เบ๊ มาพูดคุยอะไรครับ ทรงบอลเรายังดีอยู่ เพียงแต่ยังยิงไม่ได้ เราต้องมองทั้งข้อดี ข้อเสีย นักเตะเรามีรูปแบบการเล่นที่ดี เพียงแต่การจบสกอร์ยังไม่ได้ 2 นัดมันยังเร็วไปที่จะวัดอะไร เราขอดูผลงานโดยรวมก่อน ว่ามีอะไรที่พัฒนาขึ้นไหม ฟุตบอลมันเกิดอุบัติเหตุได้ เพียงแต่มันต้องไม่เกิดขึ้นบ่อย สำหรับทีมที่จะลุ้นแชมป์"

ยังให้โอกาส! "บอร์ดเมืองทอง" ชี้ยังเร็วเกินไปตัดสินอนาคต "ขงเบ๊"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 9 มี.ค. 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

related