svasdssvasds

ไม่ได้ก็ไม่มา!! เผย 6 เงื่อนไข “ซีดาน” ยื่นให้ “ราชัน” ก่อนตอบตกลงคุมทัพ

ไม่ได้ก็ไม่มา!! เผย 6 เงื่อนไข “ซีดาน” ยื่นให้ “ราชัน” ก่อนตอบตกลงคุมทัพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มาร์กา สื่อชื่อดังของสเปน ได้ออกมาเผยเงื่อนไขของ ซิเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ยื่นให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด พิจารณา เพื่อให้ตัดสินใจคุมทัพ “ราชันชุดขาว” ได้ง่ายขึ้น โดยในเงื่อนไขที่เสนอ ซีดาน ขอทั้งอำนาจสิทธิ์ขาดในการทำทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะ

สำหรับ 6 เงื่อนไขที่ มาร์ก้า รายงานว่า ซีดาน ได้ขอไปยัง เปเรซ ก่อนจะตกปากรับคำคุม เรอัล มาดริด เป็นคำรบที่ 2 หลังตัดสินใจลาออกเมื่อ 10 เดือนก่อน ประกอบด้วย

ข้อแรก “ซีดาน” ขอให้เขามีอำนาจในการทำทีมแต่เพียงผู้เดียว ห้ามให้มีการแทรกแซงจากบอร์ดบริหาร หรือตัวของ เปเรซ เอง

ข้อสอง “ซีดาน” ยื่นคำขาดให้บอร์ดบริหารขายนักเตะที่เขาไม่ต้องการออกไปจากทีม

[caption id="attachment_459607" align="alignnone" width="1280"] ไม่ได้ก็ไม่มา!! เผย 6 เงื่อนไข “ซีดาน” ยื่นให้ “ราชัน” ก่อนตอบตกลงคุมทัพ 2 ใน 6 เงื่อนไขคือ รีบคว้า เอ็มปัปเป้ และไม่ต้องการ เนย์มาร์[/caption]

ข้อสาม “ซีดาน” ห้ามไม่ให้ เรอัล มาดริด ขาย อิสโก้ กับ มาร์เซโล่ สองนักเตะตัวหลักออกจากทีม

ข้อสี่ “ซีดาน” ไม่ต้องการให้ เรอัล มาดริด ซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกเข้ามาสู่ถิ่นซานดิอาโก เบอร์นาบิว

ข้อห้า “ซีดาน” ยืนยันว่า ฮาเมส โรดริเกวซ ที่ปัจจุบันถูกปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัว ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป

ข้อหก “ซีดาน” ยื่นคำขาดว่า มาดริด ต้องเดินเรื่องคว้าตัว “เต่านินจา” คิเลี่ยน เอ็มปับเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกเข้ามาสู่ทีมให้เร็วที่สุด

สำหรับ ซีดาน ที่มีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2022 เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการคุม เรอัล มาดริด ในครั้งแรกระหว่างปี 2016-2018 โดยพาพลพรรค “ราชันชุดขาว” เป็นแชมป์อย่างมากมายทั้ง ลา ลีกา , สแปนิช ซูเปอร์คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

related