svasdssvasds

รอโอกาส!! “พรรษา” ลุ้นหายเจ็บลงช่วย “ช้างศึก” ชิงดำ “จอมโหด”

รอโอกาส!! “พรรษา” ลุ้นหายเจ็บลงช่วย “ช้างศึก” ชิงดำ “จอมโหด”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พรรษา เหมวิบลูย์ ปราการหลังทีมชาติไทยวัย 28 ปี อัพเดทอาการบาดเจ็บ ก่อน ช้างศึก พบ อุรุกวัย ในรอบชิงชนะเลิศ ไชนา คัพ 2019 โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพร่างกายใกล้ 100 เปอร์เซนต์แล้ว และก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ ไชน่า คัพ 2019 กับ อุรุกวัย แต่ถ้าหากลงไม่ได้ก็ยังเชื่อว่า มีคนทำหน้าที่แทนได้อย่างดีแน่นอน

พรรษา อัพเดทอาการบาดเจ็บว่า มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ตั้งแต่เกมเจอ ทรู แบงค็อก จริงๆ ไม่ได้หนักมาก เพียงแต่ว่า จังหวะวิ่ง หรือกลับตัว มันยังทำได้ไม่เต็มที่นัก ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้ช่วยทีมในเกมล่าสุด แต่น้องๆ ที่ลงไป ก็ทำหน้าที่ได้ดีครับ และในฐานะที่เป็น ทีมชาติไทย มองว่า ทุกคนมีศักยภาพ ที่จะทดแทนกันได้หมด

รอโอกาส!! “พรรษา” ลุ้นหายเจ็บลงช่วย “ช้างศึก” ชิงดำ “จอมโหด”

“อาการตอนนี้ ก็ดีขึ้นตามลำดับครับ ตั้งแต่มาแคมป์ ผมก็พยายามดูแลตัวเองเต็มที่ และให้แพทย์ประจำทีม ดูแลรักษาเป็นระยะ ส่วนตัวอยากลงเล่นกับ อุรุกวัย ที่เป็มทีมระดับโลกมากครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช ว่าจะประเมินสภาพร่างกายของผมอย่างไร ซึ่งถ้าไม่พร้อม 100 % จริงๆ ผมก็เชื่อว่า ยังมีน้องๆ ที่พร้อมลงไปทำหน้าที่แทน เหมือนในเกมที่ชนะ จีน ครับ”

“สุดท้ายแล้ว เราทุกคนรู้ว่า นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ ครับ แต่เราก็ไม่มีอะไรต้องเสีย ดังนั้น ผมมั่นใจว่า ทุกคนเต็มที่แน่นอนครับ ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทย ส่งกำลังใจมาให้เราเหมือนเดิมครับ” กองหลังวัย 28 ปี ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มี.ค. ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์, นครหนานหนิง เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

related