svasdssvasds

ทุกคนมีส่วนร่วม!! “ศุภชัย” ยกแฮตทริกเกมบรูไนให้ “ช้างศึกยู-23” ทุกคน

ทุกคนมีส่วนร่วม!! “ศุภชัย” ยกแฮตทริกเกมบรูไนให้ “ช้างศึกยู-23” ทุกคน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีม หลังสามารถทำแฮตทริกได้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สอง ที่ถล่ม บรูไน ไป 8-0

แฮตทริกดังกล่าวถือเป็นแฮตทริกที่สอง ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม แล้ว ของดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังก่อนหน้านี้ เคยทำแฮตทริก ใส่ออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2016

ทุกคนมีส่วนร่วม!! “ศุภชัย” ยกแฮตทริกเกมบรูไนให้ “ช้างศึกยู-23” ทุกคน

"ผมยังจำความรู้สึกครั้งนั้นที่ผมทำแฮตทริกที่ฮานอย (ทีมชาติไทยยู-19 ชนะ ออสเตรเลีย ยู-19 5-1 เมื่อปี 2016) ได้อยู่ครับ" ศุภชัย กล่าวเริ่ม

"ก็ดีใจ พอมาคิดดูที่เราทำครั้งนี้ก็นึกถึง ยังไงก็แล้วแต่ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีม ก็คงไม่มีสามประตูในเกมนี้ ทีมชุดยู-19 ครั้งนั้นกับทีมยู-23 ครั้งนี้ไม่ได้แตกต่างกันมาก มันอยู่ที่ประสบการณ์มากกว่า ผมเชื่อว่าชุดนี้ เราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่ชุดยู-19 มันมีอะไรที่สื่อสารกันได้ง่าย และมีผลการแข่งขันที่ดีออกมา รู้สึกดีใจที่เป็นดาวซัลโว ณ ตอนนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนๆจริง ทุกคนช่วยกัน มันก็เป็นจังหวะของฟุตบอลจริงๆ"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 26 มี.ค. เวลา 20.00 น.

related