svasdssvasds

สร้างแรงบันดาลใจ! “มาดามแป้ง” เปิดสนามให้เด็กใต้ชมฟุตบอล

สร้างแรงบันดาลใจ! “มาดามแป้ง” เปิดสนามให้เด็กใต้ชมฟุตบอล

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า เปิดแพทสเตเดี้ยมให้เยาวชน 5 จังหวัดภาคใต้ ร่วมชมเกมท่าเรือ-ตราด เผยตั้งใจให้ท่าเรือเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของเยาวชนทั่วประเทศ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยความรู้สึกหลังเกมการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดบ้านเอาชนะ ตราด เอฟซี 4-1 เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าเป็นเกมที่เรียกขวัญและกำลังใจของทีมกลับมา ทุกคนสู้เต็มที่สมศักดิ์ศรีนักเตะสิงห์เจ้าท่า พร้อมยังเผยถึงแนวคิดที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีใจรักฟุตบอลเข้าชมการแข่งขัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมความฝัน โดยประเดิมให้เยาวชนจาก 5 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล ภายใต้สมาคมสมาพันธ์โรงเรียนเอกชนภาคใต้ กว่า 80 ชีวิตเข้าชมเกมฟรี และใกล้ชิดกับนักเตะคนดังอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นความตั้งใจจริงที่อยากสร้างแพทสเตเดี้ยมให้เป็นครอบครัวฟุตบอลอย่างแท้จริง

สร้างแรงบันดาลใจ! “มาดามแป้ง” เปิดสนามให้เด็กใต้ชมฟุตบอล

"โดยเกมเมื่อวานนี้เป็นเกมที่สโมสรเรียกความมั่นใจให้กับทีมและแฟนบอลกลับมา ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นอย่างไร เราก็พร้อมจะเดินหน้าเพื่อ 3 แต้มของเราต่อไป ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์แม้จะเป็นนัดกลางสัปดาห์ก็ตาม”

“เหนือสิ่งอื่นใด มากกว่าชัยชนะที่เราได้รับ คือความภาคภูมิใจที่เมื่อวานเราได้เปิดโอกาสให้น้องๆ และคุณครูจากภาคใต้ซึ่งเข้ามาฝึกซ้อมฟุตบอลในกรุงเทพฯ ช่วงปิดเทอม เข้ามาชมเกมในสนาม เรารู้ว่าเค้าเดินทางมาไกลมาก หลังได้รับการติดต่อมา เราก็ยินดีและพร้อมสนับสนุนเต็มที่ เพราะเราเชื่อว่าโอกาสเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะเติมพลัง จุดประกายฝันให้เด็กเหล่านี้ต่อไปในอนาคต”

“ด้วยความตั้งใจจริงที่อยากให้ท่าเรือเป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอล แต่อยากให้เป็นครอบครัวที่ทุกคนเข้ามาเป็นสมาชิก แวะเวียนมาเติมความสุขและกำลังใจให้กันและกัน  โดยเฉพาะเยาวชนในชุมชนคลองเตย ซึ่งเรามีโครงการที่ร่วมกับพันธมิตรมากมายทั้งในด้านกีฬาและการส่งเสริมคุณภาพชีวิต ให้ทุกคนเติบโตไปเป็นกำลังสนับสนุนของสโมสรของเราต่อไป” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เวลา 17.45 น. ณ แพท สเตเดี้ยม

สร้างแรงบันดาลใจ! “มาดามแป้ง” เปิดสนามให้เด็กใต้ชมฟุตบอล

related