svasdssvasds

กำลังใจมาเต็ม! "เฌอปราง" นำทัพ​ผุดแคมเปญ "power of women" เชียร์ "ชบาแก้ว" สู้ศึก "ฟุตบอลโลกหญิง" (คลิป)

กำลังใจมาเต็ม! "เฌอปราง" นำทัพ​ผุดแคมเปญ "power of women" เชียร์ "ชบาแก้ว" สู้ศึก "ฟุตบอลโลกหญิง" (คลิป)

เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 นำทัพผู้หญิงแกร่งร่วมให้กำลังใจทัพ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศศ ภายใต้แคมเปญ power of women

Power Of Women: เราเชื่อมั่นในพลังของ “ผู้หญิงไทย” บนเวทีโลก It doesn't matter what your gender. ไม่ว่าเราจะเป็นเพศอะไร เรามีศักยภาพเท่าเทียมกันอย่าให้ความกลัวมากีดกันความสำเร็จ ในอดีตผู้หญิงอาจถูกมองเป็น “ช้างเท้าหลัง” มากกว่าเป็น ช้างเท้าหน้า เนื่องจากอาจถูกจำกัดสิทธิบางอย่าง แต่เมื่อเวลาเปลี่ยน โลกก็เปลี่ยน มาวันนี้หลังได้สิทธิที่ควรมี พวกเขาถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของทุกประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับ ไทย ที่มี “ผู้หญิง” ทำหน้าที่สำคัญๆ จนได้การยอมรับมากมายไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ แพทย์ อาจารย์ ฯลฯ

“ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย” ถือเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์นั้น หลังสร้างชื่อเสียงให้ไทยก้าวไกลสู่สากล ด้วยการคว้าสิทธิเเข่งขันฟุตบอลโลก 2019 หนที่สองติดต่อกัน (แข่งหนแรกปี 2015) พวกเขาทำฝันเป็นจริงแล้วที่เหลือคือกำไรชีวิต นี่คือสิ่งที่สะท้อนคำว่า “Power Of Women” โปรเจคใหญ่จาก “ช้างศึก” ที่รับห้วงเวลากลิ่นอายของ “World Cup” ณ วินาทีนี้ออกมาได้ชัดเจนที่สุด มากไปกว่านั้น เมื่อยังมีผู้หญิงเก่งจากหลากหลายวงการ ออกมาแสดงพลังหญิงของพวกเธอ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแพสชั่น และความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ตัวเองรักให้ประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับ

#แคปเฌอ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 กับหน้าที่ ที่ยิ่งใหญ่ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศไทย หนึ่งในหญิงไทยที่ร่วมแคมเปญ “Power Of Women” ก็ได้ออกมากล่าวให้กำลังใจ ทัพสาวไทยว่า "ในฐานะที่เราเป็นกัปตันวง BNK การทำงานร่วมกันมันเป็นงานที่ยากต้องค่อยๆคิด และจะพาเราผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พี่ ๆ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วยนะค่ะ พวกเราภูมิใจและดีใจมากค่ะ พลังของผู้หญิงมีตวามแข็งแกร่งอยู่ในตัวเองและก็เชื่อว่าจะผ่านทุกอย่างไปได้ดีค่ะ"

และนี่เป็นหนึ่งในบทบาทของ Power Of Women ที่ทำให้เห็นแล้วว่า “ผู้หญิง” คืออีกหนึ่งจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศแบบไร้ข้อปฏิเสธจริงๆ เพราะผู้หญิงทุกๆ คนสามารถเเข็งเเกร่งได้ เพราะความรัก เป็นพลังขับเคลื่อนให้ผู้หญิงพวกเราทุกคน มีความหมายแม้ว่าพวกเธอจะเต็มไปด้วยความอ่อนโยน เเต่หาได้อ่อนแอไม่ ผู้หญิงทุกคนมีพลังมากกว่าที่เราคิด เช่นเดียวกับสิ่งที่ทัพ “ชบาแก้ว” กำลังจะแสดงให้แฟนบอลทั้งโลกได้เห็นว่า “ผู้หญิงไทย” หัวใจของพวกเธอ “แข็งแกร่ง” กว่าที่ใครคิดบนผืนดินแดนที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกอย่าง ฝรั่งเศส

ติดตามเรื่องราวของหญิงไทยได้ใน #PowerOfWomen ปลุกพลังวีรสตรีไทย สู่สายตาคนทั้งโลก #เชียร์ไทยใจเดียวกัน ร่วมส่งเสียงเชียร์ เเละให้กำลังใจชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงเเชมป์โลก #ช้างศึก #ชบาแก้ว #TogetherAsOne #Thailand #ฟุตบอลไทย #บอลไทย #ฟุตบอลทีมชาติไทย #นักฟุตบอลทีมชาติไทย #FIFAWWC#ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

ชมคลิป

https://www.facebook.com/changsuek/videos/473989386674976/

 

related