svasdssvasds

ทุกแต้มสำคัญมาก! "ชัยนาท" กร้าวขอ 3 แต้ม เกมเปิดบ้านรับ "ประจวบ" ที่มารัดกุมขอแชร์แต้ม

ทุกแต้มสำคัญมาก! "ชัยนาท" กร้าวขอ 3 แต้ม เกมเปิดบ้านรับ "ประจวบ" ที่มารัดกุมขอแชร์แต้ม

ชัยนาท ฮอร์นบิล ประกาศกร้าวในงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 19 ว่าต้องการเก็บสามแต้มให้ได้ ในเกมที่จะเปิด เขาพลอง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี

นที่ 18 กรกฎาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 19 คู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ พีที ประจวบ เอฟซี สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทาง ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่ง เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นตัวแทน ส่วน พีที ประจวบ เอฟซี ส่ง พรรษา มีสัตย์ธรรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู เข้าร่วมงาน

ทุกแต้มสำคัญมาก! "ชัยนาท" กร้าวขอ 3 แต้ม เกมเปิดบ้านรับ "ประจวบ" ที่มารัดกุมขอแชร์แต้ม

โดย เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “ผมพร้อมมากกับเกมๆ นี้ ผมบอกไปแล้วว่า หากไม่อยากตกชั้น เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมในบ้าน เพราะฉะนั้นนัดนี้เป็นเหมือนเกมที่บังคับ ให้เราต้องเก็บคะแนนให้ได้ ส่วนเรื่องผู้เล่นมี ลักษณะ คำรื่น แบ็คขวาของเราที่บาดเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมหมด มีความฟิตเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีนักเตะใหม่ 2 คน ที่จะมีรายชื่อพร้อมลงสนามอย่างน้อย 1 คน เพื่อที่เราจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ สำหรับ พีที ประจวบ ในเลกสอง พวกเขาอาจจะคาดเดายากสักหน่อย เพราะลักษณะทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้ประจวบไม่ได้ท็อปฟอร์มเหมือนเก่า ซึ่งเป็นโอกาสที่เราจะฉวยโอกาสเพื่อเก็บชัยชนะ ในรายของบาบาย ถ้าเขาซ้อมได้ดี เราก็อาจมีโอกาสได้เห็นเขาลงสนาม การตัดสินใจว่าใครจะลง ผมจะไม่ดูว่าใครอายุมากน้อย ประสบการณ์มากน้อย แต่จะดูว่าถ้าซ้อมดี ก็จะได้ลงเล่น เกมในนัดนี้ เราก็อาจจะใช้หน้าคู่ แต่บาบายจะได้ลงไหม ผมไม่สามารถบอกได้ เพราะเราก็มีกองหน้าชาวไทยที่ดีเหมือนกัน”

“เราไม่น่ามีการเสริมทัพเพิ่มแล้ว เพราะเราได้ดึงตัวที่ต้องการเข้ามาหมดแล้ว ปีกหรือแบ็คที่ขาดไปก็ดึงมาแล้ว นักเตะสองคนที่ได้มาใหม่ก็ตอบโจทย์เราได้ เพราะเขามีประสบการณ์ บวกกับการที่เราดึงนักเตะจากทีมบีมาหนึ่งคน ซึ่งเขามีพรสวรรค์มาก ก็ทำให้ทีมเรามีความสมดุลแล้ว เว้นแต่ว่าถ้ามี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ติดต่อมา ผมก็อาจจะเซ็นเขาเป็นกรณีพิเศษครับ ไทยลีกปีนี้เขี้ยวมาก เกมมีคุณภาพที่ดี การแข่งขันเข้มข้น 4-5 ทีมหัวตารางก็มีโอกาสคว้าแชมป์ ส่วนทีมท้ายตารางก็ไม่รู้เลยว่าใครจะตกชั้น เพราะฉะนั้นมันน่าสนใจมาก สำหรับแฟนบอลที่ติดตามชม อย่างเกมล่าสุดกับเชียงราย เกมนั้นสูสีตลอดทั้งเกม แม้พวกเขาจะลุ้นแชมป์ ส่วนเราหนีตกชั้น ผมก็เลยอยากให้แฟนบอลมาติดตามชมที่สนามครับ มันจะได้บรรยากาศมากกว่าการดูทางทีวีแน่นอน”

ทุกแต้มสำคัญมาก! "ชัยนาท" กร้าวขอ 3 แต้ม เกมเปิดบ้านรับ "ประจวบ" ที่มารัดกุมขอแชร์แต้ม

ด้าน พรรษา มีสัตย์ธรรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “ตอนนี้เราทำงานกันหนัก ด้วยการแข่งขันที่ค่อนข้างหนักของไทยลีกในปีนี้ ผลการแข่งขันออกได้ทุกหน้า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องทำหน้าที่ ทำงานให้หนักขึ้น ส่วนปัญหานักเตะ ตอนนี้ก็มีติดโทษแบนแค่คนเดียวคือ อาร์ตยอม ฟิลิโปสยาน ส่วนเรื่องที่ฟอร์มไม่ดี ก็อย่างที่บอกไปว่า ในเลกสองเราปรับผู้เล่น 2-3 ตำแหน่ง อาจต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจแท็คติกสักเล็กน้อย”

“เราต้องยอมรับว่าพวกเขามีฟอร์มที่ดี เล่นเกมรุกได้ดีมาก โดยเฉพาะยามเล่นในบ้าน เราจะเล่นอย่างรัดกุม ไม่ประมาท การแบ่งแต้มกลับไปได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว ในรายของ เมนดี้ และ เมารินโญ่ ที่เพิ่งมา เขาต้องใช้เวลาปรับตัว เขายังใหม่อยู่ ส่วนความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม เขาต้องใช้เวลาอีกสักนิดหนึ่ง แต่ทุกคนก็กำลังพยายามทำงานอย่างหนักครับ จริงๆ เราก็อยากเสริมนักเตะอีก เราเห็นหลายๆ ทีม โดยเฉพาะชลบุรี ผมชอบการเสริมทีมเขามาก แต่ก็ต้องดูก่อน ด้วยเงื่อนไขของเวลาที่จำกัด และตัวที่เราเอาเข้ามาก็ต้องตอบโจทย์ทีมเราให้ได้ด้วย ไม่ใช่เอาเข้ามาแล้วใช้งานไม่ได้ แฟนบอลประจวบสนับสนุนเราตลอดอยู่แล้ว เราก็อยากเชิญชวนแฟนบอล ให้เข้ามาเชียร์เราในเกมนี้มากๆ เหมือนเช่นเคยครับ ขอบคุณครับ”

ทุกแต้มสำคัญมาก! "ชัยนาท" กร้าวขอ 3 แต้ม เกมเปิดบ้านรับ "ประจวบ" ที่มารัดกุมขอแชร์แต้ม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562

17.45 น. พีทีที ระยอง พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U/True Sport HD 2

18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

20.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True Sport HD 2

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562

18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามช้าง อารีน่า

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/True4U

18.00 น. ตราด เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดตราด

ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

related