svasdssvasds

สื่อดังทึ่ง! คนไทยทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างรถแห่ฉลองแชมป์ "ลิเวอร์พูล" ล่วงหน้า

สื่อดังทึ่ง! คนไทยทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างรถแห่ฉลองแชมป์ "ลิเวอร์พูล" ล่วงหน้า

แฟนบอลพันธ์ุแท้ลิเวอร์พูล โด่งดังไกลไปถึงอังกฤษ หลังทุ่มทุน 10 ล้านบาทสร้างรถแห่ฉลองแชมป์ล่วงหน้าให้กับหงส์แดง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีได้เขียนสกู๊ปถึงรถแห่คันงามรวมถึงการฉลองแชมป์ล่วงหน้า และติดต่อขอสัมภาษณ์ “เสี่ยก้อง” ก้องเกียรติ อินทรีย์สังวร นักธุรกิจหนุ่มจากจังหวัดพะเยา เจ้าของรถคนดังกล่าว ที่อดทนรอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีก มานานถึง 30 ปี

โดย “เสี่ยก้อง” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแนวคิดนี้ว่า “ผมวางแผนว่าตอนที่ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ผมจะเอารถแห่ฉลองไปรอบเมืองพร้อมกับแฟนบอลหงส์แดงคนอื่นๆ แต่ด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พรีเมียร์ลีกต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ผมจึงตัดสินใจที่จะทำการฉลองแชมป์ล่วงหน้า”

[caption id="attachment_668937" align="aligncenter" width="300"] สื่อดังทึ่ง! คนไทยทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างรถแห่ฉลองแชมป์ "ลิเวอร์พูล" ล่วงหน้า รถแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก[/caption]

[caption id="attachment_668940" align="aligncenter" width="300"] สื่อดังทึ่ง! คนไทยทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างรถแห่ฉลองแชมป์ "ลิเวอร์พูล" ล่วงหน้า รถแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก[/caption]

[caption id="attachment_668939" align="aligncenter" width="300"] สื่อดังทึ่ง! คนไทยทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างรถแห่ฉลองแชมป์ "ลิเวอร์พูล" ล่วงหน้า รถแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก[/caption]

[caption id="attachment_668938" align="aligncenter" width="300"] สื่อดังทึ่ง! คนไทยทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างรถแห่ฉลองแชมป์ "ลิเวอร์พูล" ล่วงหน้า รถแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก[/caption]

“ผมคิดว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะถ้าเราได้แชมป์ มันจะเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีเลยที่เราได้แชมป์ลีก ผมคิดว่าแฟนๆ ลิเวอร์พูล ควรได้รับการเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่ นอกจากนี้หลังฉลองกันเสร็จ ผมก็จะเอารถแห่คันนี้ไปใช้งานในธุรกิจของผมต่อด้วย ฉะนั้นมันไม่ใช่การใช้เงินโดยสิ้นเปลืองแน่นอน”

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก —> www.khobsanam.com

ติดตามข่าวล่าสุดวงการฟุตบอลได้ที่นี่ —> ขอบสนาม

related