svasdssvasds

"สารัช อยู่เย็น" เผยคำอำลาสุดซึ้ง 11 ปีในสีเสื้อของ "เอสซีจี เมืองทอง"

"สารัช อยู่เย็น" เผยคำอำลาสุดซึ้ง 11 ปีในสีเสื้อของ "เอสซีจี เมืองทอง"

สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ป้ายแดงของบีจี ปทุม โพสต์ความในใจถึงสโมสรเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ที่เจ้าตัวอยู่มานานถึง 11 ปี พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนตลอดมา

สารัช อยู่เย็น กองกลางดีกรีทีมชาติไทย มิดฟิลด์ตัวใหม่ป้ายแดงของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ขอบคุณสโมสรเก่าที่ร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมานานถึง 11 ปีอย่าง เอสซีจี เมืองทอง พร้อมเผยว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยหลากหลายความรู้สึกและขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน ที่คอยให้การสนับสนุนมาตลอดมา

11 ปี ในสีเสื้อของเมืองทอง ยูไนเต็ด สำหรับผมมันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยหลากหลายความรู้สึก จากน้องเล็กของบ้านในช่วงที่เป็นเยาวชนก้าวเข้ามาสู่ทีม จนมาเป็นพี่ใหญ่ของบ้านหลังนี้ ผมได้รับโอกาสดีๆ มากมายจากที่นี่ ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ น้องๆ นักฟุตบอล ,สต๊าฟโค้ช ทีมงาน ได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายในโลกของฟุตบอล ทั้งการเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์ไทยลีก การเล่นในระดับสโมสรเอเชีย ร่วมถึงโอกาสรับใช้ทีมชาติไทย ถ้าไม่มีสโมสรแห่งนี้ ผมอาจจะไม่มีประสบการณ์เหล่านี้”

[caption id="attachment_671105" align="aligncenter" width="198"] "สารัช อยู่เย็น" เผยคำอำลาสุดซึ้ง 11 ปีในสีเสื้อของ "เอสซีจี เมืองทอง" สารัช อยู่เย็น IG[/caption]

“ผมขอกราบขอบคุณผู้มีพระคุณในสโมสรทุกท่านที่มีความเมตตากับผมอย่างมหาศาล โดยเฉพาะคุณลุงระวิ โหลทอง ซึ่งมีความเมตตาผมและครอบครัวของผมมาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยคุณพ่อของผมเมื่อครั้งยังเป็นพนักงานในบริษัทสยามกีฬา คุณลุงได้ให้ความเมตตาอย่างมาก ทั้งคอยชี้แนะและผลักดันให้ตัวผมก้าวหน้าในเส้นทางฟุตบอลมาโดยตลอด”

“และที่ขาดไม่ได้คือ แฟนบอลกิเลนผยอง ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ เราได้ผ่านช่วงเวลาที่ดีและยากลำบากมาด้วยกัน ทุกครั้งที่ทีมประสบความสำเร็จ ทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้กับนักบอลเป็นพลังและแรงผลักดันที่สำคัญที่สุด”

“แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น คือช่วงเวลายากลำบาก แฟนบอลก็ไม่เคยทิ้งไปไหน คอยเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจสำคัญ ให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน”

[caption id="attachment_671106" align="aligncenter" width="300"] "สารัช อยู่เย็น" เผยคำอำลาสุดซึ้ง 11 ปีในสีเสื้อของ "เอสซีจี เมืองทอง" ภาพจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด[/caption]

“การกล่าวคำลาต่อ ทุกๆ คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของผมครั้งนี้ มันยากลำบากสำหรับผมมาก ผมไม่รู้จะสามารถบรรยายความรู้สึกออกมายังไงให้ดูสวยงามและครบถ้วนที่สุด การก้าวออกจากบ้านหลังนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งของผมก็ว่าได้ แต่มันอาจจะเป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพที่ผมต้องเผชิญอีกครั้ง ผมต้องไปเจอความท้าทายใหม่ๆ ในโลกของฟุตบอล ผมหวังว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนและการต้อนรับที่อบอุ่นในเวลาที่ผมกลับมาเยือนยังบ้านหลังนี้ สุดท้ายผมไม่สามารถเขียนบรรยายความรู้สึกให้ครบถ้วนสมบูรณ์แน่นอน แต่คงกล่าวเป็นคำสั้นๆให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดทุกคนว่า ขอบคุณมากๆ ครับ”

สำหรับ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ปัจจุบันเป็นแข้งคนสำคัญของ เมืองทอง และเป็นกัปตันทีมคนปัจจุบัน โดยถูกดันขึ้นชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2012 คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก และโตโยต้า ลีกคัพ อย่างละ 2 สมัย , ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ และ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ อย่างละ 1 สมัย ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ บีจี ปทุมฯ ในฤดูกาล 2020/2021

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก —> www.khobsanam.com

ติดตามข่าวล่าสุดวงการฟุตบอลได้ที่นี่ —> ขอบสนาม

 

related