svasdssvasds

ขอบสนาม GG ใจใหญ่ แจกเงินล้านรับบ็อกซิ่งเดย์

ขอบสนาม GG ใจใหญ่  แจกเงินล้านรับบ็อกซิ่งเดย์

ขอบสนาม GG ใจใหญ่ แจกเงินล้านรับบ็อกซิ่งเดย์

หลังจากเปิดตัวได้อย่างฮือฮา แอปพลิเคชัน ขอบสนาม GG ก็กลายเป็น แอปฯ ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเกมแฟนตาซี ฟุตบอล ชิงเงินแสนในทุกสัปดาห์ โดยตอนนี้ผ่านมาแล้ว 14 สัปดาห์ และก็มีคนที่เข้าร่วมจัดทีมมากมาย โดยมีสถิติสูงสุดอยู่ที่ 170,000 ทีมด้วยกัน 

และที่พิเศษสุดๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ 15 ซึ่งจะเป็นช่วง  Boxing day ของศึก พรีเมียรื ลีก อังกฤษ ในวัน 26 ธันวาคม นี้ ขอบสนาม GG เอาใจคอบอลทั้งหลาย ด้ยการแกะกล่องของขวัญชิ้นโต เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ชื่อ “GG Guru” ที่จะรวบรวมกูรูเกี่ยวกับเรื่องบอลมาไว้ที่นี่ที่เดียว โดยนำข้อมูลสุด Exclusive เบื้องลึกเบื้องหลัง สถิติต่างๆ วิเคราะห์นักเตะและทีมฟุตบอลอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน สำหรับข้อมูลการเล่นเกม แฟนตาซี ฟุตบอล เรียกได้ว่าเพียงแค่เปิดแอปฯขอบสนาม GG ก็เหมือนมีกูรูฟุตบอลมาอยู่ใกล้ๆคุณ 

และที่พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่สมัครแพ็กเกจอ่านข่าว GG Guru ตั้งแต่วันที่ 19-26 ธันวาคมนี้เข้ามา นอกจากจะสามารถอ่านข่าวสุด Exclusive จาก GG Guru ได้แล้วยังได้สิทธิ์จัดทีมชิงรางวัลที่ใหญ่ขึ้น จากปกติ 100,000 บาท เพิ่มเป็น 1,000,000 บาทเลยทีเดียว  เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์พิเศษสุดๆสำหรับคอบอล ที่ทุกคนรอคอยจริงๆ และที่เจ๋งยิ่วกว่านั้นก็คือ ที่ได้รางวัลไม่ได้มีแค่อันดับที่ 1 เท่านั้น แต่ว่าทางขอบสนาม จีจี ยังแจกรวมแล้วทั้งหมด 1,000 รางวัล เลยทีเดียว

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด อย่ารอช้า คุณสามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ www.ggapp.live ได้แล้ววันนี้

รู้ลึก รู้จริง ทุกเรื่องราวข่าวสารวงการฟุตบอลต้องแอปฯ “ขอบสนามGG”

related