svasdssvasds

ปลุกดวงตาอันอ่อนล้าให้สดใสเสมือนได้งีบหลับ!!! ริฮานน่า ออกบิวตี้ไอเท็ม

ปลุกดวงตาอันอ่อนล้าให้สดใสเสมือนได้งีบหลับ!!! ริฮานน่า ออกบิวตี้ไอเท็ม

แม่ขายของเก่งมาก!!! ริฮานน่า อดีตนักร้องสาว เจ้าของเพลงดังมากมาย อย่าง Umbrella, Diamonds หรือ Love on th Brain ฯลฯ ที่ผันตัวจากงานร้องเพลงมาเป็นเจ้าแม่บิวตี้ ออกเครื่องสำอางไลน์สกินแคร์หลังจาก Fenty Beauty ประสบความสำเร็จรายได้ทะลุเป้าไปแบบไกลมาก ล่าสุดขุ่นแม่เอาใจคนนอนดึกที่มักมีปัญหารอยคล้ำและอาการบวมใต้ตาด้วยไอเท็มนี้ Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream จาก Fenty Skin

Fenty Skin

ปลุกดวงตาอันอ่อนล้าได้ในทันทีเสมือนได้งีบหลับ!!!

คอนเซ็ปต์เก๋ๆ Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream อายครีมตัวนี้ที่ริฮานน่าทำเอง ใช้เอง “ ฉันอยากที่จะคิดค้นอายครีมที่สมบูรณ์แบบด้วยสูตรที่สามารถลดอาการบวมและรอยคล้ำใต้ตาได้อย่างดีเยี่ยมพร้อม packaging ที่ใช้งานง่าย ที่จะพร้อมมอบใบหน้าอันสดใสได้ตลอดทั้งวัน เนื้อครีมต้องมีผิวสัมผัสที่บางเบา สามารถบรรเทาและฟื้นฟูผิวในคราวเดียวกัน และฉันจะบอกอะไรให้มันเวิร์คจริงๆ“ นี่เป็นเคล็ดลับที่ช่วยให้ใบหน้าของเธอดูสดใส ไร้ความหมองใต้ตา หลังจากการนอนดึกบ่อยๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นการรวมอายครีมและคอนซีลเลอร์ไพรเมอร์ไว้ในหนึ่งเดียว เพิ่มความกระจ่างใสอีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการบวมและลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัด พร้อมมอบบรรยากาศผ่อนคลายให้แก่คุณในทุกที่ ทุกเวลา สัมผัสบางเบาและไม่เหนอะหนะของครีมเนื้อเจลจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วมอบความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ริฮานน่า รีวิวการใช้จากริฮานน่า

หลังจากทาสกินแคร์บำรุงผิวทั้งกลางวันและกลางคืนแล้ว ทา Flash Nap ลงบนผิวบริเวณรอบดวงตาหลังจากนั้นนวดด้วย the cooling mini eye tool (มีขายเฉพาะออนไลน์) ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้า และที่สำคัญ Flash Nap จะทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น โดยการใช้ Flash Nap เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ใต้ตาสำหรับการลงคอนซีลเลอร์ในขั้นตอนต่อไป (จริงๆ คอนซีลเลอร์ก็ไม่จำเป็นอีกต่อไปหลังใช้ Flash Nap!)

fenty skin

ส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตา

อายครีมตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น Horse Chestnut  ต้นไม้ดอกที่จะช่วยลดอาการบวม , Persian silk tree  ต้นไม้ตระกูลเอเชียที่มีกลีบดอกไม้คล้ายไหม ช่วยจัดการกับอาการเหนื่อยล้าและ ริ้วรอย รอบดวงตา, Green tea อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่พร้อมช่วยป้องกันความเครียดที่เกิดขึ้นจาก สภาพแวดล้อมรอบตัว และ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟู

อายครีม สามารถซื้อ Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream (1,010 บาท) ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และ www.fentyskin.com the Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream + Eye Massage Tool (1,330 บาท)  ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th