svasdssvasds

ครีมกันแดดเจนใหม่ ปกป้องผิวครบทุกมิติ ทั้งแสงแดดแและมลภาวะ

ครีมกันแดดเจนใหม่ ปกป้องผิวครบทุกมิติ ทั้งแสงแดดแและมลภาวะ

เข้าหน้าร้อนอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว สิ่งจำเป็นในการปกป้องผิวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดด ยิ่งไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับรังสียูวีที่แรงขึ้น ไหนจะมลภาวะที่ต้องพบในชีวิตประจำวัน เช่น ละอองเกสร แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ บรรยากาศในอาคาร และมลพิษทางแสงซึ่งเป็นการรวตัวของมลภาวะและรังสียูวี Clarins จึงได้ออกแบบกันแดดตัวใหม่ล่าสุด UV plus [5P] Anti-Pollution SPF50- PA+++ ปกป้องผิวอย่างครอบคลุม 5 มิติ ทั้งรังสียูวีและมลภาวะ

ครีมกันแดด

Clarins ผู้นำเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์กันแดด

เมื่อพูดถึงการปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะ Clarins  เค้านําหน้าไปหลายทศวรรษด้วยการเป็นผู้บุกเบิก UV PLUS Multi-Protection อันเกิดจากความเชี่ยวชาญด้านพฤกษศาสตร์จนได้รับการพัฒนาขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1991 (พ.ศ. 2534) และให้การปกป้องผิวอย่างทรงประสิทธิภาพนับตั้งแต่นั้นมา จนวันนี้ UV PLUS [5P]  เป็นกันแดดที่มากกว่าผลิตภัณฑ์กันแดด เพราะปกป้องขั้นสูงสุดด้วยการสร้างเกราะปกป้องผิวที่มองไม่เห็นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อการบล็อกรังสี UVA / UVB ที่ทําร้ายผิวและมลภาวะป้องกันผิวไม่ให้ได้รับความเสียหายจากรังสียูวีและมลภาวะในอนาคต ด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิว 5P Defense Technology พัฒนาสูตรด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยสัดส่วน 74% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และยกระดับประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิว 64%

ครีมกันแดด

ใช้สารสกัดจากพฤกษชาติในการปกป้องผิวจากมลภาวะและริ้วรอย

นวัตกรรม Anti-Pollution Complex ได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เพื่อให้ทันความเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม Clarins ได้ผสมผสานวิทยาศาสตร์ล่าสุดหลอมรวมคุณประโยชน์จากสารสกัดจากพฤกษชาติที่มีประสิทธิภาพสูง 3 ชนิด

Furcellaria Extract 

ด้วยคุณค่าที่ให้ผลลัพธ์การปกป้องราวกับเป็นผิวชันที่สอง สารสกัดนี้ช่วยปกป้องผิวจากการขาดน้ำที่มีสาเหตุมาจากการร้ายของมลภาวะ

Nipplewort Extract             

ออร์แกนิกที่มีคุณสมบัติในการแอนติออกซิแดนท์ ปกป้องผิวจากการรุกรานของสิ่งแวดล้อมและมลภาวะในอาคาร

Organic White Horehound Extract               

พืชที่สามารถเจริญเติบโตในดินที่มีมลพิษสูง สารสกัดของพืชชนิดนี้ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ในบรรยากาศและในอาคาร

Clarins UV plus [5P] ดีไซน์เก๋แถมพกพาสะดวก                 

ดีไซน์ขนาดกระทัดรัดพร้อมฝาปิดที่ออกแบบเหมือนเกราะปกป้องทรงบอลลลูน ที่สามารถพกติดกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าเดินทางได้ทุกที่ มีให้เลือกขนาด 30 ml. และ 50 ml.

#ใส่แมสก์ให้ผิว #5PSkinMask #UVPlus5P #ClarinsTH