svasdssvasds

Bye Bye ผิวแห้งขาดน้ำ!!! 7 สกินแคร์กู้ผิวด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ

Bye Bye ผิวแห้งขาดน้ำ!!! 7 สกินแคร์กู้ผิวด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ

กุหลาบ เป็นหนึ่งในดอกไม้ยอดนิยมที่นำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ สารสกัดจากดอกกุหลาบ (Rose Extract) มีคุณสมบัติในปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระหรือ Antioxidant ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้ดียิ่งขึ้น ฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองจากกมลภาวะ ลดการเกิดสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและกระชับรูขุมขน แถมกลิ่นของกุหลาบยังช่วยในการผ่อนคลายความเครียด และช่วยในการนอนหลับให้ดีขึ้นด้วย

ดังนั้นดอกกุหลาบจึงเป็นส่วนผสมตัวแม่ที่อยู่ในสกินแคร์มากมาย ตั้งแต่โทนเนอร์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม หรือออยล์บำรุงผิว แต่สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของดอกกุหลาบก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ซะด้วยสิ มามุงทางนี้เลยค่ะ เราคัดสกินแคร์กู้ผิวจากสารสกัดดอกกุหลาบมาให้เรียบร้อยแล้ว      

Alteya Organics  Iridescent Light Serum Rose & Mullein

Alteya Organics  Iridescent Light Serum Rose & Mullein

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวหน้าช่วยบูสท์ผิวให้ชุ่มชื่น กระจ่างใส และยังช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ด้วย Iridescent Light  Rose & Mullein ส่วนผสม ไฟโตคอมเพล็กซ์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงที่หมองคล้ำและดูเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส 

ของมันต้องลอง : เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว บำรุงผิวหน้าให้สดใสดูไม่หมอง

Mamonde Rose Blemish Clearing Serum                                                          

Mamonde Rose Blemish Clearing Serum  

เซรั่มกลีบกุหลาบที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ด้วยคุณค่า Triple Rose Complex สารสกัดจากกุหลาบ 3 สายพันธุ์ คือ กุหลาบดามาส์ก, กุหลาบขาว และ กุหลาบเซนทิโฟเลีย พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วย ‘โรสโพลีฟีนอล’ ที่อยู่ใน “กลีบกุหลาบไฮโดรเจล” ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น สีผิวเนียนใสสม่ำเสมอ 

ของมันต้องลอง : ในเซรั่มมีกลีบกุหลาบไฮโดเจล ช่วยลดรอยสิวและจุดด่างดำ เหมาะกับผิวบอบบางหรือเป็นสิว

 

Laura Mercier  Nourishing Rose Oil Laura Mercier  Nourishing Rose Oil

โรสออยล์เวอร์ชั่นอัพเกรดของ Laura Mercier ได้แรงบันดาลใจจากการสังเกตผิวของนางแบบที่ผิวต้องทนต่อการขาดความชุ่มชื้น, ความเครียด, มลภาวะ  และการแต่งหน้าเป็นประจำ ซูเปอร์ออยล์สูตรนี้จึงเป็นการรวมกันของโรสออยล์ น้ำมันจากเมล็ดแมคคาเดเมียและคูคุย ช่วยปรับสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวดูเปล่งประกาย 

ของมันต้องลอง : ออยล์เนื้อบางเบา ไม่เหนียว ฟื้นฟูผิวที่แห้งให้ชุ่มชื่น 

LANCÔME Rose Milk Mist Spray

LANCÔME Rose Milk Mist Spray

สเปรย์ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของ Rose Damascena Flower  Water ช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการระคายเคืองผิวจากมลภาวะ Manuka Honey ช่วยต้านการอักเสบของผิว และHyaluronic acid เสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื่น และยังช่วยให้เมกอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน 

ของมันต้องลอง : ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะ เมกอัพติดทนนาน ใช้ได้ตลอดวัน กลิ่นหอมผ่อนคลาย

FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum

FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum

เซรั่ม Oil-infused มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำและออยล์ผสมกัน ส่วนที่เป็นน้ำคือ Rosewater และสารสกัดจาก Damask Rose ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ส่วนเนื้อสัมผัสที่เป็นออยล์ ส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจาก Rose Flower, Camelina และ Rosehip เนื้อบางเบา หอมสดชื่น มอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟูขึ้น 

ของมันต้องลอง : มอบความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่ม

 

PIXI Rose Ceramide Cream

PIXI Rose Ceramide Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่ผสานส่วนผสมจากเซราไมด์และน้ำมันดอกกุหลาบซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมต่อสู้กับมลภาวะ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมของกุหลาบที่ช่วยให้ผ่อนคลาย  (100 ml. 2,470 บาท)

ของมันต้องลอง : เนื้อครีมนุ่มละมุน ปกป้องผิวจากมลภาวะ

AESOP Damascan Rose Facial Treatment AESOP Damascan Rose Facial Treatment

ทรีตเมนท์บำรุงผิวหน้าสารสกัดกลีบกุหลาบดามัสค์, ดอกส้มเนโรลิ และใบไวโอเล็ต ฟื้นฟูผิวหน้าให้ชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวเหนื่อยล้า ร่วงโรยจากความตึงเครียด บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น บรรเทาอาการระคายเคือง ใช้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง นวดหลังจากทำความสะอาดผิว (25 ml. 2,500 บาท)

ของมันต้องลอง : ผิวแห้งเอาอยู่! เนื้อสัมผัสเบาผิว กลิ่นหอมเหมือนอยู่สปา