svasdssvasds

ส่องเทรนด์บิวตี้มาแรง!!! กับ Sephora Spring Press Day 2021

ส่องเทรนด์บิวตี้มาแรง!!! กับ Sephora Spring Press Day 2021

หากหนึ่งใน Wishlists ของคุณคืออยากอัพลุคใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม ตั้งแต่ผิวไปจนถึงเส้นผม ตามเรามาทางนี้เลยสาวๆ มาอัปเดตเทรนด์ความงามช่วง Spring – Summer 2021 จาก เซโฟรา กันดีกว่าว่าอะไรอิน เทรนด์ไหนฮอต เตรียมจดลิสต์กันได้เลย!!!

Sephora Spring Press Day 2021 Sephora รวบ 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังกินในปีนี้ มาให้สาวกได้อัพความสวยกัน ดูเหมือนปีนี้สกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีมาแรงมาก ขณะเดียวกันเทรนด์การแต่งหน้าเน้นความเป็น Natural เมกอัพไอเท็มก็สวยครบจบในชิ้นเดียว และเทรนด์ผมในปีนี้ผมสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติก็ยังคงมาแรง โดยโฟกัสไปที่ขั้นตอนการดูแลเส้นผมอย่าพิถีพิถัน

Sephora Spring Press Day 2021

Clean At Sephora 

เคยเป็นมั้ยเวลาจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรแล้วกลัวแพ้? หรือไม่มั่นใจว่าใช้ไปนานๆ แล้วจะเวิร์ก ปัญหานี้เหล่านี้อาจทำให้หลายคนกังวลในการเลือกผลิตภัณฑ์  เซโฟราเค้าเลยนำเทรนด์คลีนบิวตี้ที่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Clean at Sephora โดยเป็นเวลากว่า 2 ปีที่แล้วที่เซโฟรา ประเทศสหรัฐฯ ได้ปฏิวัติวงการสกินแคร์ด้วยคอนเซปต์ Clean at Sephora ด้วยความปังนี้ เซโฟรา ประเทศไทยจึงได้ริเริ่มนำเสนอเทรนด์นี้กับกับสาวกบิวตี้เราโดยสัญลักษณ์ Clean at Sephora วงกลมสีเขียวแสนน่ารัก หมายถึงผลิตภัณฑ์ปราศสารอันตรายดังนี้

Sephora Spring Press Day 2021 Sephora Spring Press Day 2021

- ปราศจาก Parabens, Sulfates: SLS & SLES, Phthalates, Mineral Oil, Formaldehydes, Formaldehyde-releasing agents, Retinyl Palmitate, Oxybenzone, Coal Tar, Hydroquinone, Triclosan, Triclocarban

- น้ำหอมสังเคราะห์ใส่ได้ไม่เกิน 1%

- เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Vegan (ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์) และ Cruelty-Free (ไม่ทดสอบกับสัตว์)

Sephora Spring Press Day 2021 Sephora Spring Press Day 2021

Mighty Multi-Taskers

อีกหนึ่งเทรนด์ที่เหมาะกับชีวิตที่ต้องการความเรียบง่าย ไม่วุ่นวายหลายขั้นตอน แถมยังช่วยประหยัดเวลาได้อีกมากมาย ด้วยบิวตี้ไอเทมที่จะเป็น Game Changer ช่วยลดความซับซ้อนในการดูแลผิว, แต่งหน้า เรียกได้ว่าเป็น Less is More อย่างแท้จริง น้อยชิ้นแต่เอาอยู่ครบครัน เช่น การผสมไพรเมอร์เข้ากับไฮไลต์เพื่อผิวโกลว์ฉ่ำ, การใช้บลัชครีมเพิ่มสีสันให้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เบาๆ แล้วเพิ่มระดับความเข้มขึ้นเรื่อยๆ ตามลุคที่ต้องการ หรือการใช้รองพื้นแบบแท่งสีเข้มเพื่อแทนการคอนทัวร์ มีชิ้นเดียว สวย จบ!

Sephora Spring Press Day 2021 Sephora Spring Press Day 2021

Hair Heroes

เราดูแลผิวหน้า ผิวกายอย่างเดียวไม่พอ ยังต้องดูแลเรื่องผมด้วย  ซึ่งเทรนด์การทำสีผมปีนี้มาแรงมาก เราจึงควรดูแลบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงสุขภาพดี ซึ่งผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำขั้นตอนดูแลผมที่ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพียงแค่ 3 สเต็ปเท่านั้น

Step 1: PRE-WASH เริ่มจากสครับหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วงที่มี PM2.5 ที่ฝุ่นขนาดเล็กสามารถสะสมบนเส้นผม การสครับจะช่วยขจัดสิ่งตกค้างเช่น ฝุ่น ความมัน และสารเคมีตกค้างจากการจัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจด แนะนำให้ใช้เพียง 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์

Step 2: CARE สเต็ปนี้เริ่มจากใช้แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ตามด้วยคอนดิชันเนอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และเพิ่มความพิเศษสัก 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ด้วยมาส์กเข้มข้นเพื่อการฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง จากนั้นใช้ผ้าเช็ดผมที่ถนอมเส้นผมซึ่งจะช่วยลดความเปราะบางของเส้นผมในขณะที่เปียก เมื่อผมหมาดแล้วลูบไล้ออยล์บำรุงเส้นผมเพื่อเตรียมผมสำหรับการจัดแต่ง

Step 3: FINISH เข้าสู่การจัดแต่ง ควรใช้สเปรย์สำหรับจัดแต่งทรงผมที่ช่วยป้องกันความร้อน หากคุณต้องการเพิ่มเท็กซ์เจอร์ของเส้นผมก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์สไตลิ่งที่เหมาะกับประเภทผมของคุณ หรือถ้าคุณไม่ได้สระผมแล้วต้องการจัดแต่งก็ควรใช้ดรายแชมพูที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ และเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสะอาดสดชื่นก่อนจัดแต่งทรงผม เพียงเท่านี้ เส้นผมของเราก็จะดูสวย เงางาม อย่างที่ต้องการเหมือนไปซาลอน

 Sephora Spring Press Day 2021 นอกจากนี้ Sephora ยังมี Muse สาวคนดังอย่าง ‘คุณเต้ย จรินทร์พร’ ที่มาตอกย้ำสโลแกนใหม่ ‘My Beauty Power’ที่นำเสนอคอนเซปต์ใหม่ที่มอบอิสระทางความสวยให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีความชอบแบบไหน เพศใด หรือสีผิวแบบไหน จงกล้าจะเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร…เพราะความสวยของคุณ คุณเท่านั้นที่เป็นคนกำหนด!