svasdssvasds

"T Of Life" แฟชั่นที่ชวนให้นึกถึงการเดินและผจญภัย จาก ISSUE Thailand

"T Of Life" แฟชั่นที่ชวนให้นึกถึงการเดินและผจญภัย จาก ISSUE Thailand

ตอนนี้ยังเที่ยวไม่ได้ มาดูแฟชั่นสวยๆ จาก ISSUE Thailand ไปก่อน คิดไว้เลยว่า เดี๋ยวหมดโควิดจะชวนเพื่อนไปตั้งแคมป์ด้วยลุคเก๋ๆ แบบนี้ ซึ่งคอลเลคชั่นสปริง – ซัมเมอร์ 2021 มีคอนเซ็ปต์ว่า "T Of Life" ที่นำเสนอสไตล์ยิปเซ็ท สะท้อนการหลงใหลการเดินทาง และการผจญภัย

แฟชั่น issue แฟชั่นคอลเลคชั่นนี้มีคอนเซ็ปต์  "T Of Life" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์และกลิ่นอายชาว Gypset) ที่มาจากการรวมระหว่างสองคำ Gypsy และ Jetset ที่มีลักษณะแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ ISSUE ได้ดึงเอาความโดดเด่นของแต่ละบุคลิกมาเป็นนิยามใหม่แบบอย่าง “Gypset” ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มคนที่มีเชื่อมั่น ความศรัทธา กล้าเป็นตัวของตัวเอง ในสไตล์ที่แตกต่าง ลงตัว และสร้างสรรค์ ชาว Gypset จะเป็นเหมือนผู้นำเทรนด์จากความกล้าเริ่มสิ่งใหม่อยู่เสมอ หลงใหลแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ 'สุขนิยม' คือแพชชั่นในชีวิต การเดินทางค้นพบโลกใบใหม่คือความสุข ทุกวันคือการผจญภัย พร้อมที่จะเปิดรับมุมมองใหม่อยู่เสมอ ที่เป็นสไตล์ที่อิชชู่อยากสื่อสารออกมาในคอลเลคชั่นนี้

แฟชั่น S/S 2021 แฟชั่น S/S 2021

เสื้อผ้าส่วนใหญ่จึงเน้นไปที่เสื้อยืดแบบ DIY (Do It By Yourself) ลายคำอวยพร ไม่ว่าจะเป็น รื่นรมย์, โชคดี, ปลอดภัย, ดีย์, สุขกายสบายใจ, Safe Safe เป็นต้น พร้อมลวดลายที่สร้างสรรค์ใหม่ให้ทุกคนรู้สึกสนุก สดชื่น โดยเฉพาะ ลายใบกัญชา ที่อิชชู่เลือกเอามาใช้ด้วยเช่นกัน เทคนิค DIY ถือเป็นการสร้างสรรค์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าร่วมกัน ต่อยอดจินตนาการของแต่ละคนอย่างไม่รู้จบ พร้อมสีสัน และรูปแบบเสื้ออย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบายเมื่อสวมใส่ รวมถึงเทคนิคการพิมพ์บล็อกไม้ วิธีการพิมพ์ผ้าแฮนด์เมด ตามแบบฉบับอินเดียดั้งเดิม ด้วยเทคนิค Block Printing ด้วยวัสดุธรรมชาติ ที่ถือเป็นงานคราฟท์ นำมาตัดเย็บเป็นชุดเซ็ทฮาวาย และเดรสให้สวมใส่ง่าย สบายๆ เหมาะกับฤดูร้อนนี้อย่างลงตัว

สีสันในฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาล

แฟชั่น S/S 2021 เสื้อผ้าส่วนใหญ่จึงเน้นไปที่เสื้อยืดแบบ DIY (Do It By Yourself) ลายคำอวยพร ไม่ว่าจะเป็น รื่นรมย์, โชคดี, ปลอดภัย, ดีย์, สุขกายสบายใจ, Safe Safe เป็นต้น พร้อมลวดลายที่สร้างสรรค์ใหม่ให้ทุกคนรู้สึกสนุก สดชื่น โดยเฉพาะ ลายใบกัญชา ที่อิชชู่เลือกเอามาใช้ด้วยเช่นกัน เทคนิค DIY ถือเป็นการสร้างสรรค์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าร่วมกัน ต่อยอดจินตนาการของแต่ละคนอย่างไม่รู้จบ พร้อมสีสัน และรูปแบบเสื้ออย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบายเมื่อสวมใส่ รวมถึงเทคนิคการพิมพ์บล็อกไม้ วิธีการพิมพ์ผ้าแฮนด์เมด ตามแบบฉบับอินเดียดั้งเดิม ด้วยเทคนิค Block Printing ด้วยวัสดุธรรมชาติ ที่ถือเป็นงานคราฟท์ นำมาตัดเย็บเป็นชุดเซ็ทฮาวาย และเดรสให้สวมใส่ง่าย สบายๆ เหมาะกับแฟชั่นฤดูร้อนนี้อย่างลงตัว

แฟชั่นิS/S 2021 แฟชั่น ซัมเมอร์

สีสันในฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีเขียว, สีฟ้า รวมถึงสีจัดจ้านอื่นๆ สื่อถึงความสนุกในช่วงซัมเมอร์ พร้อมเสื้อสีพิเศษ (สีเทา) ที่ยังคงเลือกใช้ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล 100% จาก SC GRAND มาใช้ในคอลเลคชั่นนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นไทยที่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมสังคมอย่างต่อเนื่อง

แฟชั่นซั แฟชั่นซัมเมอร์

นอกจากนี้มีการ Collab สุดพิเศษ ที่ร่วมกับ KitoLab ออกแบบรองเท้ารัดส้นรุ่นใหม่ ที่เหมาะกับการทำกิจกรรมที่ตื่นเต้นท้าทายของชาว Gypset และโลคอลแบรนด์อย่าง Bag.it.all กับกระเป๋าคอลเลคชั่นและลวดลายใหม่ ที่เหมากับการไปปิคนิคหรือตั้งแคมป์