svasdssvasds

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

ใครมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายให้ชุ่มชื่นมาทางนี้

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

ลมหนาวมาแล้ว อากาศเริ่มเย็นก็ยิ่งทำให้ผิวแห้งผิวหนังตึง และบางครั้งก็ระคายเคืองคันเพราะผิวที่แตก รู้หรือไม่การอาบน่ำอุ่นก็มีส่วนทำให้ผิวแห้งมากกว่าเดิมด้วย เคยไหมนั่งทำงานนานในออฟฟิศที่เปิดแอร์เย็นๆ ไปสักพัก ก็เริ่มหน้าลอก ปากแตกเป็นขุยทุกที นั้นเพราะผิวคุณเริ่มจะขาดความชุ่มชื้น จะเห็นว่าอากาศที่เย็นและแห้งมีผลทำให้ผิวเปลี่ยนแปลงสภาพจากที่เป็นอยู่เดิม สิ่งหนึ่งที่สำคัญในการทาสกินแคร์ นั้นคือคุณควรเลือกให้ถูกกับสภาพอากาศ และที่สำคัญถูกกับประเภทผิวของคุณด้วย วันนี้เรามาแนะนำโลชั่นทาผิวกายที่ช่วยปรับผิวให้กลับมาชุ่มชื้นนุ่มอิ่มน้ำแม้ต้องเจอสภาพอากาศหนาวเย็นก็ตาม


 

1.St.Ives

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

ใช่แล้วลมหนาว อากาศแห้ง เป็นสาเหตุต้นๆ ที่ทำให้ผิวคุณเกิดริ้วรอย เพราะเมื่อผิวขาดน้ำ ก็จะเกิดรอยร่องลึกบนผิว เราขอแนะนำ St. Ives Hydrating Body for Dry Skin เค้ามีโลชั่นทาผิวกายสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น ที่ผสานไปด้วยวิตามินอีและอะโวคาโด น่าใช้มากๆ ทาลงผิวแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นทันที ช่วยป้องกันผิวจากการความแห้งกร้าน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ปราศจากสารพาราเบน (Paraben Free) โด่งดังและมียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา และเป็นที่นิยมทั่่วโลก 

 

2.Nivea

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

เช้าหลังอาบน้ำผิวก็แห้ง ตกดึกก็ยิ่งอากาศเย็นกว่าเดิมผิวก็แห้งหนักไปอีกหลังอาบน้ำ เราขอแนะนำ NIVEA Intensive Moisture Body Milk ที่มีวิตามินอี 50 เท่า ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันที พร้อมผสมอโวคาโดออยล์เข้มข้น ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่บนผิวได้ยาวนาน แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดคืน

 

3.Citra

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

ใครที่ผิวแพ้ง่าย แล้วยังต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอีก บอกเลยว่าผิวจะถูกทั้งแสงแดด และลมหนาวทำร้ายแบบสองเท่า เราขอแนะนำ Citra Lotion Nourished White UV โลชั่นทาผิว สูตรเข้มข้น สำหรับผิวแห้ง ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ แล้วยังปกป้องผิวจากรังสียูวีอีกด้วย ทำให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญสูตรนี้หอมมากด้วย

 

4.Vaseline

เผยผิวสวยพร้อมต้อนรับหน้าหนาว

เพราะปัญหาผิวที่แห้งมาก นั้นยากต่อการดูแล และหากคุณลองมาทุกแบบแล้ว แต่โลชั่นทั่วไป เอาผิวแห้งแตกไม่อยู่ งั้นเราขอแนะนำ Vaseline Expert Care Extremely Dry Skin Lotion ผสานเทคโนโลยีเฉพาะ สกิน รีแพร์ คอมเพล็กซ์ เพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวได้ทันที และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าฟื้นบำรุงผิวแห้งมาก ให้กลับมาชุ่มชื่นสุขภาพดีใน 5 วัน