svasdssvasds

3 เคล็ดลับ เลขพลิกชีวิต โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังงานตัวเลข แนะนำ 3 เคล็ดลับ เลขพลิกชีวิต ที่จะช่วยส่งเสริมให้มีทรัพย์ พบโชคลาภ รับโอกาสดีดีในปี 64

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ มี 3 เคล็ดลับ เลขพลิกชีวิต มาแนะนำให้ลองทำเพื่อรับทรัพย์ รับโชค เปิดโอกาสดีดีให้กับชีวิต นั่นคือ การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ การเขียนยันต์พลังตัวเลขตรงที่เก็บเงิน และสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร 

เคล็ดลับแรก

เคล็ดลับแรกคือ การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ เคยเปลี่ยนไหม ถ้าไม่เคยปลี่ยนต้องลองเปลี่ยนดู เพราะไม่แน่ว่าเมื่อเปลี่ยนแล้วจะทำให้ปี 64 นี้ ได้รับทรัพย์ รับโชค รับโอกาสที่ดีขึ้นได้ง่ายๆ

เลขพลิกชีวิต

ตารางในภาพข้างต้น เราจะเห็นว่าจะในตารางที่เป็นสีแดง สีแดงเป็นรูปหัวกะโหลกคือไม่ดีกับชีวิต จะส่งผลร้ายผลเสีย ในเบอร์โทรศัพท์มือถือเราจะไม่นับเลข 3 ตัวแรก แต่จะดูหลักๆ ตรงเลข 7 ตัวท้ายในเบอร์โทรศัพท์มือถือ 

วิธีดูคือ ใน 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์มือถือ หากมีเลข 04 01 จะอับโชค เจอปัญหา และเจ็บป่วย หากเป็นเลข 03 เป็นไมเกรน อย่างนี้เป็นต้น ถ้าเป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยงตัวเลขโซนสีแดง พยายามย้ายฟากตัวเลขเบอร์โทรศัพท์มาเป็นโซนเลขสีเขียว แล้วจะดีขึ้นในปี 64

เลขพลิกชีวิต จริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่เลขเบอร์โทรศัพท์มือถือแน่นอน จะมีเรื่องของรหัส ATM ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนได้ ทะเบียนรถเราก็สามารถเปลี่ยนได้ ใช้หลักการในตารางเดียวกันกับข้างต้นได้เลย ก็คือ ฟากสีแดงให้เปลี่ยนเป็นเลขฟากสีเขียว

เคล็ดลับที่สอง

เคล็ดลับที่สองนี้สามารถรับทรัพย์รับโชคง่ายๆ เลย นั่นคือ การเขียนยันต์พลังตัวเลข จากการคิดค้นและเก็บเคสตัวอย่างมามากมาย โดยที่ผ่านมาคนำไปปรับใช้แล้วได้ผลมากขึ้นๆ ก็คือ การเขียนตัวเลข 4 ตัวนั่นก็คือ เลข 4 เลข 2 เลข 8 เลข 9 เลขรวมกันเป็น 4289 จะเขียนเรียงแนวนอนหรือเขียนแนวตั้งแบบไหนก็ได้ ไปแปะไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงิน ป้ายร้าน หรือเลขไลน์ในโทรศัพท์ แล้วแต่ได้เลย

ขอยกตัวอย่างประสบการณ์ที่มีคนทดลองมาแล้ว เป็นแม่ค้าพ่อค้า เขามีขายสินค้าอยู่หน้าร้าน ไปเขียนตรงลิ้นชักเก็บเงิน ปรากฏว่ารายได้ดีขึ้น แล้วกลับมาเล่าให้คนอื่นๆ ฟัง คนอื่นก็ลองทำตาม มีการทดลองไปหลายๆ เคส น่าจะเกินพันเคสเลยทีเดียว ตัวเลข 4289 นี้บางคนถูกโฉลกกับพลังงานของเลขชุดนี้ก็ได้ผลเฮง

ส่วนบางรายหาก 4289 ไม่โฉลก ยังมีเลขอีกชุดหนึ่งที่ได้ทั้งเรื่องเงินและโชคลาภ สำหรับคนที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคก็จะเป็นเลขชุดนี้ คือ เลข 6395

เลข 6395 จะช่วยดึงดูดทรัพย์ โชค โอกาสดีดี ถ้าเราถูกโฉลกกับเลขนี้เราจะใช้แล้วดีมาก มีโชค มีเสน่ห์ค้าขายดี จะไปเขียนลิ้นชักเก็บเงินด้วยปากกาสีอะไร ทำเป็นสติกเกอร์ไปแปะอยู่บนขื่อบนคาน กำแพงหน้าร้าน บางคนไปใช้กับสต็อกสินค้าทำให้ขายของดีขึ้นก็มี

เคล็ดลับที่สาม

เคล็ดลับที่สามที่อยากแนะนำให้ทำกันก็คือ สวดมนต์พลิกชีวิต บทสวดมนต์นี้มีชื่อว่า สอนเจ้ากรรมนายเวร โดยพระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน นราสโภ สามารถไปค้นหาทางอินเทอร์เน็ตแล้วดาวน์โหลดข้อมูลได้เลย

บทสวดนี้ สวดไม่ได้ยาวนักสำหรับคนที่สวดมนต์อยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ได้สวดมนต์อาจจะยาวสักหน่อย คำสวดมีทั้งบาลีและคำแปล ซึ่งคำแปลก็ต้องอ่านนะรู้บาลีแล้วต้องรู้คำแปลด้วย

คนที่ชีวิตตกทุกข์ได้ยาก เจอปัญหา แค่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถืออย่างเดียว เอาตัวเลขไปแก้มันยังไม่พอ เพราะมันมีเรื่องของเจ้ากรรมนายเวร วิบากกรรมเก่ามาขวางกั้น ฉะนั้นต้องทำควบคู่กันถ้าเราเคลียร์หนี้กรรมเก่าได้ เราจะรับโชคกับการทำดีใหม่ๆ ได้ อันนี้เลขพลิกชีวิตควบคู่กับสวดมนต์พลิกชีวิต

ปี 64 นี้อีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำเสริมทำร่วมกันทางออนไลน์ได้ นั่นคือ บวงสรวงพลิกชีวิต ทำในออนไลน์ทุกเดือน ทำฤกษ์ขอขุมทรัพย์จากเทพพระคลัง และนี่คือ 3 สิ่งพลิกชีวิตที่จะเปลี่ยนชีวิตทุกคนให้ดีขึ้นแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ Decoder